2 học trò gây gổ xô nhau, Arteta nói đúng 2 câu

HLV trưởng Arsenal trả lời truyền thông sau trận về sự việc căng thẳng giữa Ceballos và Nketiah.
 

Ceballos gia nhập Arsenal

Cách đây ít phút, màn so tài giữa Arsenal và Fulham trong khuôn khổ vòng 1 Premier League đã khép lại. Bất chấp phải thi đấu trên sân khách, Pháo Thủ đã có khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng 3 bàn không gỡ.

Alexandre Lacazette mở tỷ số cho các vị khách ngay phút thứ 8. Đầu hiệp 2, tân binh Gabriel Magalhaes nhân đôi cách biệt. Đến phút 57, tới lượt đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 3-0.

Mikel Arteta reacts to Arsenal bust-up between Dani Ceballos and Eddie Nketiah - Bóng Đá

 Vết gợn trong ngày ra quân của Arsenal.

Dù giành chiến thắng nhưng phía Arsenal lại chứng kiến 1 sự cố đáng tiếc. Trước giờ khai cuộc, 2 ngôi sao Dani Ceballos và Eddie Nketiah đã có xô xát.

Trong phần đá ma khởi động giữa một số cầu thủ, Ceballos vào bóng quyết liệt với Nketiah. Tiền đạo 21 tuổi níu tay đồng đội Tây Ban Nha và bị Ceballos xô ra. Sau đó, 2 bên lại căng thẳng ở pha bóng tiếp theo và xô đẩy gay gắt, buộc Sead Kolasinac phải vào can thiệp.

Nhận xét về sự việc trên, danh thủ Rio Ferdinand chia sẻ được Mirror dẫn lời: "Tôi nghĩ đôi khi chuyện trở nên căng thẳng. Bạn có lẽ sẽ chứng kiến như thế 1 hay 2 lần trong 1 tuần trên sân tập... Tôi chắc Arteta sẽ không quá thất vọng với chuyện đó."

Chia sẻ sau trận, HLV Mikel Arteta nói đúng 2 câu: "Tôi không thấy bất kỳ điều gì cả. Tôi đã ở bên trong."

    Bình Luận