5 ngôi sao được đánh giá cao tại PL sau hơn 1/2 mùa giải

Dưới đây là 5 cái tên được đánh giá cao ở Premier League thời điểm hiện tại.

1. Sadio Mane (Liverpool)

Không phải Salah, Mane tiếp tục là cái tên nổi cộm trên hàng công Liverpool sau mùa giải 2018/2019. Tuyển thủ người Senegal duy trì phong độ chói sáng và không ngừng mang về bàn thắng quý báu cho đội nhà.

5  - Bóng Đá

Mane đang trình diễn bộ mặt hết sức thuyết phục ở Premier League. 

Không ít lần The Kop đối mặt khó khăn và phải rượt đuổi, chính chân sút số 10 trình diễn bộ mặt xuất sắc, gây áp lực lên hàng thủ đối phương và cuối cùng, kết liễu họ bằng pha lập công mạnh mẽ. Tới nay, Mane đã có 14 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Liverpool tại Premier League. Quan trọng, tuyển thủ Senegal nằm trong top ghi bàn tại giải quốc nội. 

2. Kevin de Bruyne (Man City)

De Bruyne đang là siêu sao sáng giá của Premier League. Ngoài việc thi đấu xuất sắc, ổn định, anh còn là học trò ưu tú và thấu hiểu triết lý bóng đá của Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha không ít lần khen ngợi cũng như thừa nhận tầm quan trọng của De Bruyne với Man City.

Và một lần nữa, trở lại sau chấn thương, ở mùa giải này, tuyển thủ số 17 khiến hàng tiền vệ đoàn quân Pep trở nên đáng sợ và đóng góp rất nhiều trên đường đua danh hiệu của CLB. Tới nay, ngôi sao người Bỉ đã bỏ túi 8 bàn thắng cùng với 16 kiến tạo cho Man City trên mọi đấu trường.

Không những vậy, trong bất cứ mọi hoàn cảnh khó khăn, De Bruyne còn cho thấy tinh thần chiến đấu máu lửa, bất khuất. Hiện tại, ngôi sao số 17 cũng là người nhận được điểm cao nhất từ Whoscored phía Man City sau hơn 1/2 mùa giải. 

3. Virgil van Dijk (Liverpool)

Có quá nhiều điều để nói về Virgil van Dijk suốt chặng đường vừa qua. Tuyển thủ người Hà Lan từ một bản hợp đồng bị nghi ngờ sớm đã trở thành trụ cột hàng đầu của Liverpool. Ngôi sao số 4 đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc nơi hàng thủ The Kop và giúp đội nhà trụ vững trên đường đua vô địch Premier League cùng với Man City. Thi đấu khôn ngoan, thông minh, tư duy chiến thuật siêu việt, Van Dijk xứng đáng là trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh và thế giới.

4. Marcus Rashford (Manchester United)

5  - Bóng Đá

Rashford đang trình diễn ấn tượng mùa này. 

Rashford đang có mùa giải ấn tượng trong màu áo Manchester United. Tuyển thủ người Anh liên tục ghi bàn và trở thành cầu thủ chủ chốt trên hàng công đội nhà. Không những vậy, màn trình diễn chói sáng, phong độ tương đối ổn định của chân sút số 10 còn giúp MU tự tin đối đầu với hàng loạt ông lớn nước Anh. Tới nay, tiền đạo 22 tuổi đã bỏ túi 14 bàn thắng và 4 kiến tạo cho CLB, nằm trong top "Vua phá lưới" giải quốc nội.

5. Sergio Aguero (Man City)

Sergio Aguero ngày càng thi đấu xuất sắc dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Tuyển thủ người Argentina biết cách di chuyển hợp lý, chọn vị trí thông minh. Hiện tại, chân sút số 10 là trụ cột không thể thiếu trên hàng công Man City. Tới nay, ngôi sao Nam Mỹ đã bỏ túi 16 bàn thắng và 3 kiến tạo cho đội nhà ở giải quốc nội. 

Video Kevin de Bruyne tập luyện:

    Bình Luận