Alexander-Arnold: "Cậu ta gần như không phải con người"

Trụ cột Liverpool nhận xét về Salah và ngôi sao khiến anh "chưa từng cảm thấy quá bất lực như thế".
 

Những pha trình diễn kỹ thuật đỉnh cao: Adama Traore

Mới đây, Trent Alexander-Arnold đã thực hiện cuộc phỏng vấn với Goal. Khi được yêu cầu chọn lựa 1 cầu thủ biểu trưng cho sức mạnh, hậu vệ người Anh ca ngợi đồng đội Mohamed Salah: "Anh ấy rất lực lưỡng. Bạn có chứng kiến cách Salah giữ bóng và bắt nạt các hậu vệ với thân hình của anh ấy? Anh ấy thích để họ tới gần và vặn sườn họ phải không?"

"Salah vô cùng mạnh mẽ và cũng rất tốc độ. Với mẫu cầu thủ như cặp ngòi nổ cánh của chúng tôi, rất khó phòng ngự khi đối mặt họ. Bạn không thể đến gần họ và cũng không thể cho họ khoảng trống, vì họ quá giỏi ở cả hai tình huống."

Alexander-Arnold talks about Adama Traore - Bóng Đá

 2 đồng nghiệp tiêu biểu cho sức mạnh và tốc độ mà Alexander-Arnold lựa chọn.

Đề cập đến yếu tố tốc độ, Alexander-Arnold chọn Traore của Wolverhampton Wanderers: "Traore, dễ dàng!"

"Cậu ta gần như không phải con người ở cách đổi hướng và băng đi. Tôi chưa từng cảm thấy quá bất lực như thế khi chạm trán ai đó.

Không thể tránh có những người nhanh hơn bạn, nhưng bạn có thể chọn các vị trí tốt, tự cho mình lợi thế xuất phát điểm và đua tốc độ. Tuy nhiên với Traore và sức mạnh của cậu ta, chẳng có gì bạn có thể thật sự làm.

Tôi nhớ mùa trước khi Traore đến Anfield, chỉ cần xoay người và chạm bóng là cậu ta biến mất. Tôi chưa từng cảm thấy như thế trước đó! Chắc chắn phải là Traore."

    Bình Luận