Alexander-Arnold nhạt nhòa, Cole nói thẳng nguyên nhân

Cựu hậu vệ trái Tam Sư chỉ ra nguyên nhân khiến hậu bối sa sút trong màu áo ĐTQG Anh.
 

 Đẳng cấp của Ashley Cole

Chia sẻ với Sky Sports sau chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Bỉ, cựu danh thủ Ashley Cole nhận định, Trent Alexander-Arnold đang lãng phí tài năng khi thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. HLV Gareth Southgate vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm các nhân sự tối ưu nhất cho hàng thủ Tam Sư.

"Tôi không thích nhìn cậu ấy chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Trent sẽ tốt hơn nếu thi đấu lùi sâu nơi hàng tiền vệ. Cậu ấy thực hiện rất nhiều quả tạt, cố gắng che lấp các khoảng trống phía sau lưng," Cole bình luận.

'I don’t like to see Trent playing as a wing back': Ashley Cole says Alexander-Arnold 'is better suited playing deeper' - Bóng Đá

Cole chia sẻ về Trent sau chiến thắng của Anh trước Bỉ.

Trent là hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League hiện tại. Sao mai 22 tuổi thi đấu chói sáng trong màu áo Liverpool với 8 bàn thắng, 36 đường kiến tạo sau 138 lần xỏ giày ra sân. Tuy nhiên, Trent chưa phát huy hết tiềm năng trong màu áo ĐTQG.

Trong màu áo The Kop, Trent gần như bất khả xâm phạm thời điểm hiện tại. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp của anh là tài năng trẻ Neco Williams. Neco được giới chuyên môn ví von là bản sao của hậu vệ cánh phải Trent.

"Neco là một tài năng đáng kinh ngạc. Chúng ta đều mong đợi cậu ấy có thể gắn bó lâu dài và có một tương lai tươi sáng ở Liverpool. Tôi nghĩ cậu ấy đang đi đúng hướng. Neco phát triển đáng kinh ngạc so với những cầu thủ đồng trang lứa" Trent chia sẻ.

    Bình Luận