Alisson gần như 'mất tích', Klopp vẫn không tiếc lời khen

Tuy dấu ấn mà Alisson để lại trong trận đấu với West Ham là không nhiều, nhưng HLV Jurgen Klopp vẫn đánh giá rất cao cầu thủ này vì một lý do.

Alisson là một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của Liverpool trong mùa Hè này, khi đội bóng nước Anh đã phải bỏ ra tới gần 70 triệu bảng để chiêu mộ anh từ AS Roma.

Alisson gần như 'mất tích', Klopp vẫn không tiếc lời khen - Bóng Đá

 Alisson đã có một trận đấu rất thảnh thơi trước West Ham.

Sự xuất hiện của thủ thành người Brazil đã nhanh chóng tạo được sự chú ý của NHM thông qua những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn du đấu tiền mùa giải. Tuy nhiên trong chiến thắng 4-0 trước West Ham tại vòng 1 Premier League, Alisson lại không được nhắc tới quá nhiều khi đối thủ gần như không thể tiếp cận trong cả trận.

Tuy Alisson gần như chẳng chạm bóng, nhưng anh vẫn nhận được những lời khen từ Klopp vì một điểm: "Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy luôn giữ được sự tập trung trong suốt trận đấu."

"Trong trận đầu tiên, bạn có thể hồi hộp và mắc sai lầm. Đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên rõ ràng Alisson, và cả Keita, đều không hề đánh mất sự tỉnh táo của minh. Điều này thật sự rất tuyệt."

Ở lượt vòng 2 tại Premier League mùa này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới Crystal Palace. Đây là một đội bóng có phong cách chơi bóng bổng rất khó chịu, và đó cũng sẽ là một bài test rất đáng chờ đợi dành cho Alisson.

Video tài năng của Alisson:

    Bình Luận