"Anh ấy là tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới"

Tiền vệ Declan Rice đã có những chia sẻ về người đồng nghiệp bên phía Liverpool.

Lúc mới gia nhập Liverpool từ AS Monaco với bản hợp đồng trị giá 39 triệu bảng, Fabinho đã được HLV Jurgen Klopp "giấu" rất kĩ và không sử dụng anh trong một thời gian dài. Nhưng hiện tại, sau khi thích nghi được với Premier League, tiền vệ người Brazil đang thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo The Kop

Dù vậy, rất ít khi Fabinho được nhắc đến bởi vai trò của anh trong tuyến giữa Liverpool khá thầm lặng. Nhưng nếu xét về những thống kê phòng ngư, các chỉ số của Fabinho luôn xếp hàng đầu. Anh cũng là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của Klopp mùa này.

Declan Rice praises Fabinho - Bóng Đá

 Fabinho đang thi đấu ấn tượng.

Và mới đây, khi được tờ Daily Star đặt câu hỏi "ai là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình", tiền vệ Declan Rice đã không ngần ngại trả lời là Fabinho. Cầu thủ của West Ham giải thích thêm về lựa chọn của mình:

"Anh ấy thích nghi với Premier League thực sự nhanh chóng. Fabinho nhìn thấy đường chuyền, đọc trận đấu rất tốt. Tôi phải trả lời là anh ấy."

Bản thân Rice cũng được đánh giá là tiền vệ phòng ngự hàng đầu Premier League hiện tại. Nhiều nguồn tin còn cho biết, cầu thủ người Anh là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất của Man United vào mùa Đông. Vừa qua, West Ham cũng đã ra một cái giá không hề dễ chịu cho chữ ký của Rice: 100 triệu bảng.

    Bình Luận