Arsenal không thể thắng tại Old Trafford, vậy ai làm được?

Arsenal không thể thắng tại Old Trafford trong 13 năm qua, vậy ai làm được?

Khép lại trận đấu muộn nhất tại vòng 7 Premier League vào đêm qua, Arsenal chỉ có thể giành được trận hòa 1-1 tại thánh địa Old Trafford của Man Utd. Đây có thể xem là một kết quả tốt dành cho Pháo Thủ, vì thực tế các học trò của HLV Emery đã chơi không thật sự tốt trước bầy Quỷ Đỏ.

Với trận hòa này, Arsenal tiếp tục không thể phá được cái dớp mỗi khi hành quân đến Old Trafford. Cụ thể theo thống kê của ESPN, Pháo Thủ chưa từng thắng được trên thánh địa của Bầy Quỷ Đỏ trong 13 năm qua kể từ thắng 09/2006, khi chỉ giành được 5 trận hòa và 8 thất bại tại Premier League.

Arsenal không thể thắng tại Old Trafford, vậy ai làm được? - Bóng Đá

 Arsenal vẫn chưa biết phải làm gì để giành chiến thắng ở Old Trafford.

Trong khoảng thời gian Arsenal không biết làm cách nào để có được chiến thắng trên sân nhà của Man Utd, thì đã có tới 16 đội đã làm được điều này.

Theo Squawka, đội bóng đã khiến Quỷ Đỏ phải khóc hận nhiều nhất trên thánh địa Old Trafford đó là Man City với 7 chiến thắng. Tuy nhiên các đội bóng khác cũng không được trải nghiệm cảm giác này quá nhiều, như việc Tottenahm cũng chỉ mới 3 lần đánh bại Man Utd, trong khi Chelsea hay Liverpool cũng chỉ từng 2 lần giành trọn 3 điểm tại Old Trafford.

Danh sách các đội từng đánh bại Man Utd tại Old Trafford trong lúc Arsenal "bất lực"

Man City x7
Spurs x3
West Brom x3
Chelsea x2
Liverpool x2
Southampton x2
Blackburn
Cardiff
Palace
Everton
Newcastle
Norwich
Sunderland
Swansea
Villa
West Ham

Video tài năng đang lên của Arsenal - Bukayo Saka

    Bình Luận