Arsenal thất trận trước Man City, Dani Ceballos tuyên bố 1 điều

Những chia sẻ sau trận đại chiến với The Citizens của ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid.

Dưới thời Mikel Arteta, Arsenal đang nhận được nhiều sự kỳ vọng, đặc biệt là khi trong mùa hè vừa qua, họ đã có được những sự bổ sung hết sức chất lượng. 

Dù vậy, với việc phải đối mặt với một 'bài test' quá khó là Manchester City, lại phải thi đấu tại Etihad, đại diện thành bắc London đã không thể ra về với bất cứ điểm số nào.

Tuy nhiên, ít nhất thì các cổ động viên Pháo thủ cũng có thể hài lòng với tinh thần mà Dani Ceballos thể hiện. Cụ thể thì sau trận đấu, anh đã đăng tải một dòng trạng thái đầy cảm hứng trên Twitter cá nhân: "Arsenal đã làm mọi thứ, nhưng đây không phải ngày của chúng tôi. Giờ là lúc mà chúng tôi cần nỗ lực làm việc để hướng tới trận đấu kế tiếp. Chúng tôi không bao giờ đầu hàng, chúng tôi là Pháo thủ!"

'We never surrender': Ceballos promises to bounce back from Etihad loss - Bóng Đá

Ceballos khẳng định anh cùng các đồng đội sẽ không bao giờ chịu thua trước nghịch cảnh.

Ở một diễn biến khác, Ceballos từng được cho là không muốn ở lại Emirates quá lâu mà thay vào đó, hướng tới việc chứng tỏ bản thân tại Real Madrid. Dù vậy, giờ thì mọi chuyện đã khác với những tuyên bố cách đây không lâu của anh:

"Bạn ngồi xuống để đánh giá rằng EURO 2020 và Thế vận hội Olympic đang đến gần và bạn biết rằng, bạn phải đóng một vai trò quan trọng trong đội bóng."

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
    Bình Luận