Arsenal 'trảm' một loạt 55 người, Mikel Arteta giải thích thế nào?

Những phát biểu của thuyền trưởng Pháo thủ về quyết định sa thải tới 55 nhân viên trong thời gian COVID-19 hoành hành của BLĐ CLB.

Như đã biết thì trong thời gian COVID-19, rất nhiều CLB đã phải tiến hành cắt giảm lương của các cầu thủ nhằm duy trì sự ổn định của nền tài chính. Và với Arsenal, họ thậm chí đã có một đợt sa thải tới 55 nhân viên của mình.

Đã có những sự chỉ trích được dành cho Pháo thủ bắc London vì quyết định này, khi mà chắc chắn nó sẽ khiến những người mất việc phải trải qua nhiều khó khăn để tìm được một công việc mới. Và mới đây, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng nói về quyết định này của thượng tầng CLB:

"Tôi hiểu tại sao lại có những sự chỉ trích." 

Arteta nói về việc đuổi 55 người - Bóng Đá

Pháo thủ đã sa thải tới 55 nhân viên trong thời điểm COVID-19 hoành hành mạnh mẽ.

"Có một điều rất rõ ràng, đó là CLB có một kế hoạch dài hơi về việc tái cấu trúc nhằm giúp cỗ máy này hoạt động ổn định hơn trong tương lai."

 

"Tất nhiên, mọi chuyện là rất đáng buồn và ngay trong thời gian đại dịch COVID-19 đang diễn ra, chúng tôi thậm chí đã phải giảm lương của các cầu thủ."

Ở một diễn biến khác, lúc này dù các giải đấu đã trở lại, thế nhưng Arsenal nói riêng cùng các CLB khác khắp thế giới vẫn phải 'sống chung với lũ'. Đã có nhiều trường hợp ghi nhận dương tính với COVID-19 kể từ khi làng túc cầu tái khởi động, và một trong những trường hợp mới nhất được ghi nhận là Houssem Aouar.  

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Santi Cazorla cùng với Pháo thủ:

 
    Bình Luận