Bất đồng, cánh tay mặt của Klopp quyết định rời Liverpool

Công việc huấn luyện của Jurgen Klopp trong thời gian tới hứa hẹn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi không còn cánh tay mặt ở Anfield.

Từ những ngày đầu bắt đầu công tác huấn luyện chuyên nghiệp, Jurgen Klopp vẫn luôn nhận được một sự trợ giúp tuyệt đối từ người trợ lý Zeljko Buvac. Tính từ thời điểm còn làm việc tại Mainz, cặp đôi này đã làm việc cùng nhau 17 năm.

Bất đồng, cánh tay mặt của Klopp quyết định rời Liverpool - Bóng Đá

 Klopp và Buvac đã xảy ra mâu thuẫn

Trong những phát biểu trước truyền thông, Klopp cũng đã từng rất nhiều lần nhấn mạnh tầm quan trọng của Buvac với mình, điển hình như lời khẳng định: "Chúng tôi từng hứa với nhau rằng bất cứ khi nào tôi được làm HLV trưởng, thì tôi sẽ mời anh ấy về làm trợ lý. Tương tự ông ấy cũng sẽ làm điều tương tự với tôi."

Tuy nhiên trong thời gian gân đây, Klopp và Buvac đã bắt đầu xảy ra rất nhiều mâu thuẫn về mặt chiến thuật. Có nhiều nguồn tin đã cho biết Buvac thậm chí còn chẳng đến tham dự các buổi họp bàn chiến thuật của Liverpool trong thời gian gần đây, ông cũng chẳng còn tham gia công tác lựa chọn đội hình cùng Klopp.

Theo Metro, Buvac cũng thông báo lên lãnh đạo của Liverpool về nguyện vọng được ra đi của mình sau khi mùa giải năm nay khép lại. Được biết vị trợ lý 56 tuổi này nhiều khả năng sẽ quay trở lại Đức tìm kiếm cho mình một cơ hội cầm quân sau nhiều năm phò tá Klopp.

Video sức mạnh của Liverpool dưới thời Klopp

    Bình Luận