Bị chỉ trích, Van Dijk nói thẳng 1 câu

Trung vệ Liverpool phá vỡ im lặng sau sai lầm ở trận đấu vừa qua.
 

Bộ sưu tập bàn thắng của Van Dijk

Đêm qua, Liverpool chạm trán Leeds United trong khuôn khổ vòng khai màn Premier League. Trận cầu tại Anfield đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. 

The Kop là đội 3 lần vươn lên dẫn trước, nhưng các vị khách thể hiện sự quả cảm với 3 bàn gỡ hòa. Phải cần đến bàn thắng thứ 3 của Mohamed Salah trong trận ở phút 88, đội chủ nhà mới giữ được trọn vẹn 3 điểm ở lại thánh địa.

Sau trận, cựu đội phó Liverpool - Jamie Carragher cho rằng Virgil Van Dijk đã xử lý "quá kiêu ngạo" trong bàn thua thứ 2 của đội nhà. Trung vệ Hà Lan cản phá không an toàn, để Patrick Bamford cướp được bóng, băng lên đánh bại thủ thành Alisson Becker.

Virgil van Dijk addresses his mistake during Leeds United victory after being slammed by Liverpool legend Jamie Carragher  - Bóng Đá

 Van Dijk mắc lỗi.

Trả lời phỏng vấn beIN SPORTS, Van Dijk lên tiếng về sai lầm: "Đó là một trong các tình huống có thể xảy ra."

"Tôi luôn muốn cố gắng hết sức và đấy là điều tôi đã làm. Không may 1 bàn thua đến từ pha bóng đó, thế nhưng tôi không lo lắng."

Trụ cột The Kop nhận xét thêm về trận đấu: "Liverpool đã chờ đợi 1 trận cầu quyết liệt."

"Không ai muốn thủng lưới các bàn thua, nhưng 2 đội đều căng thẳng. Chúng tôi đã tập luyện và biết thế trận ấy có thể xảy ra.

Tất nhiên các điểm số là quan trọng. Leeds sẽ gây khó khăn cho nhiều đội ở giải đấu. 3 điểm là kết quả tốt dành cho Liverpool, nhưng chúng tôi vẫn có những điểm cần cải thiện."

    Bình Luận