Bị Solsa cho ra rìa, Van de Beek phản ứng khó tin

Tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa thể chiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát Quỷ đỏ kể từ đầu mùa.
 

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Donny van de Beek tại Ajax

Dù cập bến Old Trafford với rất nhiều sự kỳ vọng, thậm chí đã có những màn trình diễn khá ấn tượng, song đến nay tân binh Donny Van de Beek vẫn chưa một lần góp mặt vào đội hình xuất phát của Manchester United tại Premier League.

Trong bối cảnh bộ đôi Paul Pogba và Nemanja Matic thi đấu thiếu ổn định, NHM cho rằng, tuyển thủ người Hà Lan nên được trao cơ hội để thay thế một trong hai cái tên kể trên. Tuy nhiên HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn giữ bộ khung mùa trước và chỉ tung Van De Beek vào sân từ băng ghế dự bị.

Ole Gunnar Solskjaer backs Donny van de Beek to add goals to Manchester United’s midfield    - Bóng Đá

 Van de Beek vẫn chưa chiếm được lòng tin từ HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Mặc dù vậy theo nguồn tin từ tờ Athletic, cá nhân ngôi sao 23 tuổi vẫn hài lòng với quyết định từ chiến lược gia người Na Uy và hoàn toàn ủng hộ kế hoạch ông vạch ra. Đối với một cầu thủ vừa chân ướt chân ráo đến Old Trafford, anh cho rằng việc tuân thủ ý đồ chiến thuật của HLV sẽ giúp ích rất nhiều cho vấn đề hòa nhập.

Bất chấp khoảng thời gian ra sân ít ỏi tại Premier League, tân binh trị giá 39 triệu cũng kịp mở tài khoản ngay trận khai màn mùa giải của câu lạc bộ với Crystal Palace, nhưng niềm vui này lại không trọn vẹn khi Man Utd thất thủ 1-3 chung cuộc.

    Bình Luận