Bị Wan-Bissaka áp đảo, 'cục cưng của Mourinho' nói lời thật lòng tại Man Utd

Dalot trải lòng về cuộc cạnh tranh vị trí với tân binh trị giá 50 triệu bảng.

Manchester United đang trải qua mùa giải 2019/20 biến động. Quỷ Đỏ gây ấn tượng mạnh với những kết quả tốt trong các cuộc chiến với những đối thủ thuộc nhóm Big 6, nhưng lại thường mất điểm đáng tiếc trước các CLB bị đánh giá thấp hơn. 

Trong giai đoạn không ổn định của Quỷ Đỏ mùa này, vẫn có số ít nhân tố luôn duy trì được phong độ cao, tiêu biểu chính là tân binh Aaron Wan-Bissaka. Gia nhập Old Trafford trong thương vụ 50 triệu bảng từ Crystal Palace, hậu vệ người Anh nhanh chóng chứng minh khả năng và là tấm lá chắn vững chắc bên hành lang phải United.

Diogo Dalot sends Aaron Wan-Bissaka Manchester United first team message - Bóng Đá

 Dalot cạnh tranh cùng Wan-Bissaka.

Sự chói sáng của Wan-Bissaka vô tình giới hạn cơ hội dành cho Diogo Dalot. Bản hợp đồng từng được cựu HLV Jose Mourinho nhìn nhận là "hậu vệ phải của Quỷ Đỏ trong 1 thập kỷ tới" mới ra sân vỏn vẹn 3 trận từ đầu mùa.

Phát biểu qua trang chủ CLB, Dalot đã bình luận về cuộc cạnh tranh với Wan-Bissaka: "Tôi đã nói nhiều lần - với tôi, cách hoàn hảo là tiến bộ và trưởng thành."

"Aaron đang ở trong trạng thái rất tốt và chơi rất hay. Điều đó thúc đẩy tôi nỗ lực và nỗ lực hơn nữa, tôi thích như vậy.

Đây là vấn đề tốt, không phải xấu. Tôi nghĩ điều này sẽ biến tôi, Aaron và cả đội bóng tốt hơn, vì sự cạnh tranh là rất tốt cho tập thể."

Xem Wan-Bissaka, Pogba và Mata phô diễn kỹ thuật:

    Bình Luận