'Bởi một vài lý do, tôi sẽ khuyên Koulibaly không đến Manchester United'

Ngôi sao sáng chói của Serie A được khuyên nên đến Liverpool thi đấu.

Kalidou Koulibaly được đồn đoán sẽ sớm cập bến Premier League, Manchester United là đội bóng theo đuổi trung vệ này sát sao nhất, tuy nhiên theo cựu hậu vệ Frank Leboeuf, Liverpool mới là điểm đến thích hợp với cầu thủ người Senegal.

"Bởi một vài lý do, tôi sẽ khuyên cậu ấy không đến Manchester United. Tôi muốn được nhìn thấy cậu ấy giành danh hiệu mà United giờ không còn là một đội bóng có thể làm được điều đó. Họ vẫn chưa sẵn sàng để cạnh tranh danh hiệu trở lại."

'My god, with Van Dijk and Koulibaly is also for Liverpool next season' - Bóng Đá

 Koulibaly được khuyên đến Liverpool.

"Tôi nghĩ Liverpool là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cậu ấy và Virgil van Dijk sẽ tạo thành một cặp đôi xuất sắc. Cũng giống như Paris Saint-Germain với Marquinhos. Mua Koulibaly, những đội bóng này sẽ có 2 trung vệ đẳng cấp. Chelsea cũng cần một cầu thủ như Koulibaly. Cậu ấy ở đẳng cấp hoàn toàn khác so với những người đang chơi ở đó."

 

"Tôi biết Koulibaly có liên kết với Liverpool. Van Dijk và Koulibaly ở trung tâm hàng phòng ngự. Chúa ơi, The Reds sẽ lại tiếp tục thống trị mùa giải tới. Đó sẽ là cặp trung vệ xuất sắc nhất trên thế giới."

Dù vậy, Lữ đoàn đỏ được cho sẽ cắt giảm đến mức tối thiểu việc chi tiêu trong mùa hè này do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Trước đó, họ đã từ bỏ mục tiêu số 1 Timo Werner.

Hành trình tiến bộ của Koulibaly:

 
    Bình Luận