Caballero: "Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về Kepa"

Thủ môn Chelsea lên tiếng về tương lai của đồng đội đang đối mặt sóng gió.
 

Hồ sơ Kepa

Sau 1 mùa giải kéo dài, Chelsea đã khép lại chiến dịch Premier League 2019/20 với vị trí thứ 4 chung cuộc. Ở vòng đấu hạ màn, The Blues đánh bại Wolverhampton Wanderers tại Stamford Bridge và chính thức sở hữu vé dự Champions League mùa tới.

Đáng chú ý trong cuộc đụng độ Wolves, cái tên trấn giữ khung gỗ Chelsea không phải Kepa Arrizabalaga. Ở trận cầu mang tính chất quyết định thành bại cả mùa, HLV Frank Lampard quyết định đẩy số 1 lên băng ghế dự bị và dùng Willy Caballero.

Đang có không ít lời đồn cho rằng Lampard đã dần cạn kiên nhẫn với sự thiếu ổn định của Kepa và để ngỏ khả năng ra đi của cậu học trò hè này. 

Chelsea star Willy Caballero sends Kepa Arrizabalaga transfer message to Frank Lampard - Bóng Đá

 Kepa và Caballero.

Qua Express, Caballero đã lên tiếng về tương lai đồng đội: "Tất nhiên tôi hy vọng Kepa ở lại."

 

"Tôi đã quen biết cậu ấy 2 năm qua. Mùa trước rất tốt với Kepa. Mùa này thì một số điều khác diễn ra, nhưng cậu ấy vẫn là thủ thành số 1 của ĐTQG Tây Ban Nha và là 1 thủ môn tuyệt vời.

Chúng tôi có mối quan hệ tuyệt vời, đầu tiên bởi vì chúng tôi cùng sử dụng chung 1 ngôn ngữ. Chúng tôi cũng tập luyện tốt cùng nhau.

Đây là lần thứ 2 Frank xếp Kepa ngồi ngoài [Lampard xếp Kepa dự bị 5 trận hồi tháng 3], nhưng trong mối quan hệ với tôi, Kepa thật sự rất tốt. Cậu ấy đã ở phía sau, giúp đỡ mọi thứ trong các trận mà tôi thi đấu.

Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về Kepa. Cậu ấy luôn thể hiện 1 gương mặt ổn, thậm chí ở những thời điểm tệ nhất. Điều đó là rất chuyên nghiệp."

    Bình Luận