'Carrick có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Man Utd'

Cựu tiền vệ người Anh đang đóng vai trò quan trọng trong cách thức vận hành của đội chủ sân Old Trafford.

Sau khi Manchester United sa thải Jose Mourinho, hai trợ lý của "Người đặc biệt" đó là Kieran McKenna và Michael Carrick vẫn được giữ lại cùng với HLV thủ môn Emilio Alvarez. Bên cạnh đó, "cánh tay phải" đắc lực một thời của Sir Alex Ferguson, Mike Phelans đã được gọi trở lại M.U.

Dưới bộ sậu mới trong ban huấn luyện, Quỷ đỏ đã trải qua 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Theo chia sẻ của cây viết BBC, Phil McNulty, Michael Carrick mới là người đóng vai trò quan trọng trong chuỗi trận thăng hoa của M.U.

'Carrick có ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Man Utd' - Bóng Đá

 Michael Carrick đang trở thành trợ thủ đắc lực cho Ole Gunnar Solskjaer.

"Ole Gunnar Solskjaer là người phụ trách chính, nhưng Carrick cũng đã dành nhiều thời gian để đưa ra những chỉ đạo cho các cầu thủ. Cựu tiền vệ United rõ ràng đã có tầm ảnh hưởng lớn và Solskjaer có vẻ rất thoải mái về điều đó", Phil McNulty cho biết.

Trước đó, báo chí Anh đã đồn thổi Michael Carrick là người được chọn vào vai trò tạm quyền khi Jose Mourinho ra đi. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Manchester United cuối cùng đã đặt niềm tin vào Ole Gunnar Solskjaer

Kết thúc mùa giải 2017/18, cựu cầu thủ West Ham United đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp quần đùi áo số. Michael Carrick cho biết anh đang cố gắng học hỏi trong vai trò mới, đồng thời vẫn bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong tương lai. 

    Bình Luận