"Cậu ấy đã không còn thuộc về Arsenal"

Cựu tiền đạo Ian Wright đã có những chia sẻ về tiền vệ người Đức.
 

Mustafi chia sẻ về Ozil

Trong giai đoạn đầu tiếp quản Arsenal, HLV Mikel Arteta đã thực hiện khá nhiều sự thay đổi so với triều đại của người tiền nhiệm, đáng chú ý hơn cả là việc Mesut Ozil liên tục được tạo cơ hội ra sân. Tất nhiên, không ít người đã cho rằng Ozil và Arsenal sẽ "yêu lại từ đầu", nhưng thực tế thì trái ngược hoàn toàn.

Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch COVID-19, tiền vệ người Đức bất ngờ bị Arteta bỏ rơi và anh vẫn chưa có bất kỳ lần ra sân nào trên mọi đấu trường. Đáng nói hơn, Ozil còn không góp mặt ở băng ghế dự bị trong trận thua Aston Villa vào đêm qua

Ian Wright on Ozil - Bóng Đá

 Ozil đã bị tách biệt khỏi Arsenal. 

Chia sẻ về tình hình của ngôi sao này, huyền thoại Ian Wright cho rằng sự nghiệp của Ozil tại Emirates đã đi đến hồi kết. Ông phát biểu trên chương trình Premier League Productions:

 

"Tôi nghĩ rằng Ozil đã 'xong rồi'. Tất cả vấn đề là về mặt thái độ thôi. Nhìn vào Dani Ceballos, cậu ấy từng có vấn đề về thái độ, nhưng Mikel đã làm Dani thay đổi, và giờ đây cậu ấy đang góp mặt trong đội bóng."

"Mikel đã cho mọi cầu thủ cơ hội vào đội, nếu họ thể hiện thái độ đúng đắn. Arsenal cần Ozil, tất nhiên rồi, nhưng tôi tin rằng cậu ấy đã không còn thuộc về Arsenal nữa. Dù ở lại hay bị Mikel tống khứ, chúng ta sẽ không còn nhiều lần gặp lại cậu ấy."

    Bình Luận