"Cậu ấy là sự kết hợp giữa Vardy với Kane"

Ben Chilwell hết lời khen ngợi người đồng đội Timo Werner ở Chelsea, và đưa ra so sánh giữa tuyển thủ Đức với các tiền đạo Jamie Vardy và Harry Kane.

Werner, 24 tuổi, là một trong những bản hợp đồng đắt giá mà The Blues đã thực hiện trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 và anh nhanh chóng khẳng định được mình tại Stamford Bridge. Tiền đạo người Đức đã ghi được tám bàn thắng sau 12 trận trên mọi đấu trường cho đến nay trong màu áo Chelsea.

 - Bóng Đá

 Chilwell so sánh Werner với Vardy và Kane.

Chilwell, người đã rời sân vận động King Power vào mùa hè vừa qua, đã lên tiếng khen ngợi Werner: "Tôi có thể nói rằng Werner ở cùng đẳng cấp với Vardy và Kane. Anh ấy chắc chắn có thể tiếp tục duy trì đẳng cấp thế giới trong một thời gian dài, trong 10 năm tới hoặc lâu hơn nữa.

Tôi nghĩ khi bạn nhìn vào độ tuổi của anh ấy và mức độ sung mãn của anh ấy trước khung thành, Werner đã ghi rất nhiều bàn thắng rồi. Ngay trước khung thành, anh ấy rất giỏi.

Công bằng mà nói, anh ấy có những đặc điểm giống với cả Vardy và Kane. Từng bước chạy của anh ấy tương tự như Vardy. Với Harry, lối chơi liên kết và khả năng dứt điểm của anh ấy cũng tương tự. Anh ấy chắc chắn nằm cùng đẳng cấp với hai người họ."

Werner chuyển đến Stamford Bridge từ RB Leipzig với thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc (95 bàn sau 159 trận). Anh ấy có tất cả các thuộc tính để trở thành một 'sát thủ' thượng hạng ở Premier League với tốc độ, sự thông minh và khả năng dứt điểm lợi hại.

Bàn thắng ra mắt Chelsea của Werner:

 
    Bình Luận