'Cậu ấy tạo ra sự khác biệt quá lớn cho Liverpool'

Đội chủ sân Anfield vẫn sẽ tiếp tục nắm ngôi đầu BXH sau 5 vòng đấu.

Ở trận Liverpool gặp Newcastle United mới đây, HLV Jurgen Klopp đã quyết định cất Roberto Firmino lên ghế dự bị để giữ sức cho loạt đấu khó khăn sắp tới. Tuy nhiên khi hiệp 1 chưa kết thúc, Divock Origi lại dính chấn thương khiến chiến lược gia người Đức vẫn phải đưa trò cưng của mình vào thi đấu.

'Cậu ấy tạo ra sự khác biệt quá lớn cho Liverpool' - Bóng Đá

 Firmino có một cú đúp kiến tạo sau khi được tung vào sân.

Chỉ 3 phút sau khi có mặt trên sân, Roberto Firmino đã xuất sắc giành bóng từ Christian Atsu rồi chuyền bóng giúp Sadio Mane nâng tỷ số cho Lữ đoàn đỏ. Đến phút thứ 71, Firmino và Mohamed Salah có một pha phối hợp ăn ý trước khung thành đối phương. Tiền đạo người Ai Cập chuyền bóng cho đồng đội rồi băng xuống, Firmino giật gót điệu nghệ đưa bóng đến theo đúng nhịp chạy của Salah, anh không bỏ lỡ cơ hội, dứt điểm góc hẹp ấn định tỷ số 3-1 cho trận đấu.

Sau trận, dù không ghi bàn nhưng Roberto Firmino trở thành người nhận được nhiều lời khen ngợi nhất. Cựu danh thủ Joe Cole khen ngợi tiền đạo này: "Firmino đã tạo ra một sự khác biệt quá lớn. Cậu ấy lấy bóng, tạo ra một đường chuyền quá đẹp. Khi Firmino có bóng và di chuyển, Salah và Mane sẽ bắt đầu chạy."

Với 5 chiến thắng liên tiếp, Liverpool vẫn đang giữ vững ngôi đầu bảng. Đêm nay, đối thủ lớn nhất của họ là Manchester City sẽ đối đầu Norwich City.

Video Firmino - Vua phá lưới của Brazil ở Premier League: 

    Bình Luận