'Cậu ấy trưởng thành hơn so với tuổi 18'

Tiền vệ Cesc Fabregas đã dành những lời có cánh cho một ngôi sao trẻ chơi ấn tượng ở trận hòa giữa Man Utd và Arsenal rạng sáng nay.

Màn thư hùng trên sân Old Trafford đã kết thúc với tỉ số 1-1 chung cuộc. Nhiều người chê cười khả năng phòng ngự của cả hai đội, trọng tài bắt chính cũng góp phần tạo kịch tính với tình huống sử dụng công nghệ VAR... nhưng dẫu sao vẫn có những điều tích cực nếu chúng ta nhìn vào đội hình ra sân.

Bukayo Saka là cầu thủ duy nhất sinh ra ở thế kỷ mới đá chính ở trận đấu muộn nhất vòng 7 giải Ngoại hạng Anh (trong khi Mason Greenwood chỉ vào sân từ băng ghế dự bị). Ở tuổi 18 và 25 ngày, anh là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử làm được điều đó khi Man Utd và Arsenal đụng độ tại sân chơi quốc nội.

Có thể nói, 80 phút của chàng trai sinh năm 2001 không hề tệ. Anh có thể đã ghi được bàn thắng vào lưới Quỷ đỏ nếu bình tĩnh hơn một chút nữa. Tuy vận, màn trình diễn mà Saka có được trên sân Old Trafford vẫn khiến cựu thủ quân Cesc Fabregas phải trầm trồ, hơn cả diễn biến trận đấu...

Cựu thủ quân Arsenal chia sẻ một cách thắng thắn trên Twitter rằng, đội bóng cũ của mình có thể đã tìm được một viên ngọc quý, người đánh bại Ashley Young bên hành lang trái với tốc độ cực tốt, và thậm chí kiến tạo cho Aubameyang ghi bàn. "Saka mới 18 tuổi, và cho thấy sự trưởng thành tuyệt vời", Fabregas viết.

Unai Emery responds to Bukayo Saka claiming he can’t understand his instructions at Arsenal - Bóng Đá

 Saka được khen ngợi bởi Fabregas.

Tiền vệ đang chơi bóng ở Pháp sau đó bày tỏ sự thiếu ấn tượng của mình (như đã nói) với diễn biến trận đấu tại Old Trafford, nơi cả hai đội đều chưa cho thấy những điều tốt nhất của họ: "Tôi suy nghĩ về trận đấu mà không sử dụng một từ ngữ nào tệ hại à? Hãy cố gắng sáng tạo hơn nữa".

Xem tài năng của Bukayo Saka:

    Bình Luận