'Cầu thủ Chelsea đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal'

Pháo thủ thành London đang muốn đón thêm một cái tên khác từ sân Stamford Bridge.

Thời gian qua, Arsenal đã lần lượt đón David Luiz và William từ Chelsea về cho đội hình của mình. Chưa dừng lại ở đó, Pháo thủ muốn tiếp tục "hút máu" kình địch, đã gửi đề nghị cho trường hợp của tiền vệ Jorginho. Chelsea được cho sẽ để cầu thủ của mình ra đi nếu họ mua được Declan Rice từ West Ham.

Chelsea see Partey as Rice's alternative  - Bóng Đá

  Arsenal đang muốn có Jorginho.

Mới đây, khi nói chuyện trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Clinton Morrison đã khẳng định Jorginho chính là một sự bổ sung cần thiết cho đội hình của Pháo thủ: "Tôi có thể hiểu vì sao Mikel Arteta lại muốn có cậu ấy. Đá tiền vệ, Jorginho luôn tìm tiền đạo để chuyền bóng."

"Arsenal cần một cầu thủ biết rê dắt, một cầu thủ có thể chuyền bóng cho Pierre-Emerick Aubameyang, cho nên nếu đến Arsenal, cậu ấy có thể trở thành nhân tố quan trọng."

"Theo tôi, đây sẽ là một chữ ký tuyệt vời. Tôi nghĩ thương vụ này phụ thuộc vào việc Chelsea có mua được Declan Rice hay không. Nếu Chelsea có được Declan Rice thì có thể họ sẽ để Jorginho đi, đây sẽ là một chữ ký tuyệt vời cho Arsenal."

Ở vòng đấu mới đây, khi Manchester United, Manchester City, Liverpool và Leicester City đều mất điểm gây sốc, Chelsea và Arsenal là những đội bóng lớn hiếm hoi giành chiến thắng. Tới đây Pháo thủ sẽ có loạt trận khó nhằn ở Ngoại hạng Anh.

Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trên sân tập:

 
    Bình Luận