"Cầu thủ Man United đó rất khắt khe, luôn đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội"

Cựu danh thủ Silas đã có những chia sẻ về tiền vệ đồng hương.
 

Bruno Fernandes nói về quá trình thích nghi tại Old Trafford 

So với những tân binh đã cập bến Old Trafford trong những năm gần đây, có thể khẳng định hiệu ứng mà Bruno Fernandes mang đến cho Manchester United là đáng kể nhất. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không chỉ giải quyết bài toán "số 10" một cách hoàn hảo, mà anh còn làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt hàng công của Quỷ đỏ.

Phát biểu trên The Athletic, cựu HLV của Sporting CP - Silas đã có những chia sẻ về cậu học trò cũ của mình:

“Bruno Fernandes rất khắt khe, và trường hợp đầu tiên là chính bản thân cậu ấy. Bruno đòi hỏi rất nhiều thứ ở bản thân mình, và sau đó cậu ấy muốn người khác cũng phải bắt kịp tiêu chuẩn của bản thân."

Silas on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Fernandes sẽ mang những tiêu chuẩn cũ của Quỷ đỏ trở lại?

“Nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề ở Man United - một câu lạc bộ mà tất cả các cầu thủ cần phải ở một đẳng cấp rất cao. Tôi theo dõi họ trong vài năm gần đây, và có vẻ như Man United đã thiếu đi những tiêu chuẩn so với thời gian trước."

"Hãy nghĩ xem Roy Keane đã khắt khe như thế nào. Hay là Gary Neville, Eric Cantona, Paul Scholes, Ryan Giggs..., những cầu thủ đó đã giúp định hình Man United, và họ đã yêu cầu rất nhiều từ các đồng đội của mình."

“Tôi từng chơi bóng với Paul Ince tại Wolves, và anh ấy cũng liên tục thách thức mọi người."

"Nhưng điều đó chỉ diễn ra trên sân cỏ, và chúng tôi đều hiểu rằng Paul chỉ muốn giúp đỡ đội bóng. Ngày càng có ít cầu thủ như thế trong bóng đá ngày nay."

    Bình Luận