Chelsea vuột mất Salah, lỗi tại ai chứ không tại Conte

Mới đây trả lời trước truyền thông, HLV Antonio Conte đã khẳng định mình không "góp ý" gì với BLĐ Chelsea về việc đẩy tiền đạo Mohamed Salah tới AS Roma.

Mới đâym, đích thân HLV Conte đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn cho rằng chính chiến lược gia người Italia “góp một phần công” trong việc The Blues vuột mất Mohamed Salah vào năm 2016.

Quay lại quá khứ thời điểm Chelsea còn đang được dẫn dắt bởi Jose Mourinho, cầu thủ người Ai Cập đã không thể cạnh tranh một vị trí chính thức và buộc phải khăn gói đến Fiorentina và AS Roma theo dạng cho mượn, trước khi chính thức rời khỏi Stamford Bridge vào ngày 3/8/2016 sau một mùa giải thi đấu khá thành công ở Serie A.

Nguồn Internet

Conte thẳng thừng phủ nhận việc đẩy Salah sang Roma.

Tất nhiên sẽ chẳng ai đổ lỗi cho Conte nếu như vị HLV có biệt danh “Martello” không chính thức được Abramovich bổ nhiệm vào 4/2016, tức trước thời điểm Pharaoh trở thành người của Bầy sói 4 tháng để rồi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool hiện tại.

Khi được hỏi về vấn đề này, HLV Conte thẳng thừng phủ nhận:

“Do tôi ư? Không, không đời nào. Tôi không góp ý bất kỳ lời nào về trường hợp của Salah cả, bởi lúc đó tương lai của cậu ấy tại Chelsea đã rất rõ ràng rồi. Vả lại, làm gì có ai hỏi ý kiến của tôi đâu kia chứ.”

“Vì thế, dĩ nhiên tôi không thể chịu trách nhiệm cho việc mà mình không làm. Nếu bị chụp cái mũ đó, tôi sẽ gặp rắc rối mất. Hãy để giành cho kẻ đáng ra phải chịu trách nhiệm đi.”

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận