Chi lớn, Arsenal quyết chiêu mộ 'phù thủy Ligue 1'

Cũng như Chelsea hay Man Utd, Arsenal hứa hẹn sẽ chi tiêu mạnh tay trong mùa Hè 2020.

Arsenal đã mang về hai bản hợp đồng vào tháng Giêng, khi Mikel Arteta củng cố hàng phòng ngự của mình với 2 cái tên Pablo Mari và Cedric Soares.

Cho mùa Hè 2020, một tiền vệ sáng tạo chắc chắn là ưu tiên của Pháo thủ. Và Arsenal được cho là rất quan tâm đến tiền vệ Houssem Aouar của Lyon.

'Get this done', 'Dream': Some Arsenal fans react after hearing Arteta wants 21-year-old signed   Houssem Aouar. - Bóng Đá

 Houssem Aouar của Lyon đầy tiềm năng.

Hiện tại, tương lai của Mesut Ozil dường như chưa rõ ràng, Dani Ceballos chỉ được cho mượn, trong khi có thể còn quá sớm để tài năng trẻ Emile Smith-Rowe có vai trò quan trọng trong đội hình.

Tờ Daily Mail cho biết Arsenal đã nhắm đến hàng loạt cầu thủ kiến tạo, bao gồm James Maddison, Orkun Kokcu, Mohammed Ihattaren và đặc biệt là 'phù thủy Ligue 1' Houssem Aouar.

Ngôi sao của Lyon đã trở thành một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao nhất ở châu Âu kể từ khi bước lên đội một Lyon năm 2017. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Aouar được rất nhiều CLB lớn khắp châu Âu săn đón.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi được bảy bàn thắng cùng sáu pha kiến tạo mùa này. Anh thể hiện khả năng rê bóng mượt mà, và rất chất lượng trong những đường chuyền quyết định.

Aouar đã sẵn sàng để bước lên tầm cao mới, còn Arsenal hứa hẹn là bến đỗ lí tưởng cho anh. Với anh, HLV Mikel Arteta có thể để đội bóng chơi với sơ đồ 4-3-3 ưa thích và có thể an tâm nếu để Mesut Ozil rời khỏi Emirates.

Tài năng đặc biệt của Aouar:

    Bình Luận