'Chỉ trích Mourinho lỗi thời? Thật kinh tởm! '

Sau Gary Neville, đến lượt cựu hậu vệ Phil Neville lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Thất bại muối mặt 2-3 trước Brighton đã khiến HLV Jose Mourinho phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận. Theo báo chí Anh, "Người đặc biệt" đang rơi vào cơn khủng hoảng và đang có ý định rời Manchester United khi mùa giải chỉ mới vừa bắt đầu.

Trước đó, Gary Neville đã có những lời chỉ trích nhắm thẳng vào Phó chủ tịch Ed Woodward vì không tin tưởng nhà cầm quân 55 tuổi. Chia sẻ trên BBC 5 Live, em trai của cựu cầu thủ Manchester United, Phil Neville cũng lên tiếng bênh vực cựu thuyền trưởng Chelsea.

"Thật kinh tởm. Một ngày nào đó tôi nghe người ta nói chiến thuật ông ấy đã lỗi thời. Đây là lời nhận định thiếu tôn trọng nhất mà tôi từng biết. Họ nghĩ gì khi nói ra những lời này trong khi Manchester United đã ngược dòng đánh bại Manchester City 3-2 ở mùa trước?", Phil Neville chia sẻ.

'Chỉ trích Mourinho lỗi thời? Điều này thật kinh tởm! ' phil neville - Bóng Đá

 Phil Neville cho rằng Jose Mourinho là cái tên phù hợp nhất với M.U ở thời điểm hiện tại.

"Họ đang trải qua giai đoạn tồi tệ, nhưng tôi không nghĩ ai phù hợp hơn ông ấy (Jose Mourinho) ở đội bóng này. Hãy nhìn ông ta đã làm được gì khi đến M.U, đó là Carabao Cup, Europa League. Tôi không nghĩ mọi thứ đang suôn sẻ, nhưng những người chỉ trích Jose Mourinho thật đáng hổ thẹn", cựu cầu thủ M.U nói thêm.

Nhiều cái tên trong thế hệ "Class 92" đã tỏ ra khắt khe với đội chủ sân Old Trafford bằng những bình luận gay gắt kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Tuy nhiên, Phil Neville đang đi ngược lại với những người đồng đội cũ khi ủng hộ nhiệt tình cho Quỷ đỏ. 

    Bình Luận