CHÍNH THỨC: Man Utd ký hợp đồng với 'kẻ thúc đẩy' De Gea

Đội chủ sân Old Trafford vừa hoàn tất động thái ký gia hạn hợp đồng đáng chú ý với một ngôi sao ở đội hình chính thức.

Trên trang chủ manutd.com, câu lạc bộ Manchester United đã thông báo về việc trói chân thành công thủ môn dự bị Lee Grant - người đến vào mùa hè năm 2018 theo lời mời của Jose Mourinho - và gia hạn thêm 12 tháng. Điều đó có nghĩa, người gác đền 37 tuổi sẽ ở lại sân Old Trafford cho đến hết mùa giải 2020/21.

GRANT DELIGHTED TO EXTEND UNITED STAY - Bóng Đá

 Grant bất ngờ gia hạn với MU, trong bối cảnh đội bóng sở hữu rất nhiều thủ môn giỏi và tiềm năng.

Phát biểu về động thái, cựu ngôi sao Stoke City nói: "Tôi thích ở đây và rõ ràng ai đó cũng thích tôi ở đây. Tôi chỉ mong được trở thành một phần của năm tới, để xem câu lạc bộ bóng đá phát triển, tiến về phía trước, điều này đối với tôi, đã xảy ra trong 18 tháng qua...

 

Bây giờ tôi rất quen với điều đó (viễn cảnh hết hợp đồng) bởi vì tôi đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp và thật bình thường khi ở trong những tình huống đó. Nó xảy ra trong cuộc sống của mỗi cầu thủ bóng đá, sắp hết hợp đồng và thời gian tại một câu lạc bộ bóng đá và không biết tìm thấy chính mình ở đâu".

Đầu mùa giải này, Grant nói rằng anh đến Man Utd và có vai trò thúc đẩy David de Gea. Anh phát biểu qua Sky Sports: "Bản thân tôi, Sergio và David có mối quan hệ tuyệt vời trên sân tập. Sự tranh đấu là mạnh mẽ, mọi người đều muốn thi đấu, điều đó là rõ ràng. Tuy nhiên cùng lúc, đó là 1 cuộc cạnh tranh trung thực và tích cực. Tôi xem vai trò của mình là ở đó thúc đẩy những người khác."

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

    Bình Luận