CHÍNH THỨC: Nối gót Vardy, sao Chelsea chia tay tuyển Anh

Tam Sư tiếp tục chứng kiến một gương mặt kỳ cựu nói lời ra đi.

Sau 8 năm cống hiến, hậu vệ Gary Cahill của Chelsea đã chính thức nói lời từ giã tuyển Anh. Trung vệ 32 tuổi ra mắt vào năm 2010 và đã có một số lần đảm nhận vai trò thủ quân. Trong 61 lần ra sân, Cahill đóng góp 5 bàn thắng cho Tam Sư.

Phát biểu trên Chelsea TV, Cahill bộc bạch về quyết định của mình: "Tôi nghĩ với sự nghiệp thi đấu quốc tế, đây là lúc tôi cần lùi lại phía sau. Tôi cảm thấy thời điểm này là thích hợp để thực hiện điều đó. Tôi vô cùng tự hào vì những gì mình đã đạt đến, với hơn 60 lần khoác áo ĐTQG. Đó là một vinh dự lớn lao khi được đeo trên vai băng đội trưởng ĐTQG, dấu mốc thật sự đáng nhớ xuyên suốt sự nghiệp của tôi."

Cahill chia tay tuyển Anh - Bóng Đá

 Cahill cùng Vardy cùng chia tay đội tuyển.

"Tôi có thể thấy tuyển Anh hiện tại là của các thế hệ trẻ hơn và là thời gian hoàn hảo để tôi lùi lại."

Cahill góp mặt trong thành phần tuyển Anh dự tranh World Cup 2018 tại Nga hè qua. Anh ra sân một lần, trong trận thua 0-1 của tuyển Anh trước Bỉ ở vòng bảng. Đồng đội của Cahill trên tuyển là Jamie Vardy mới đây cũng đã công bố quyết định chia tay tuyển Anh. Vào ngày mai, HLV tuyển Anh, Gareth Southgate sẽ công bố danh sách triệu tập mới, chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

    Bình Luận