Chờ đợi điều gì ở Man Utd trong trận gặp Real Madrid?

Thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ có trận đấu cuối cùng trên đất Mỹ trước khi bước vào mùa giải mới. Các CĐV có thể chờ đợi điều gì ở M.U?

Bước chạy đà cuối cùng

Chỉ còn 11 ngày nữa, Manchester United sẽ chính thức có trận ra quân tại Premier League gặp Leicester City. Thời điểm hiện tại, lực lượng mỏng manh đang là vấn đề khiến HLV Jose Mourinho đau đầu. Quỷ đỏ gần như sẽ mất đến 17 cầu thủ ở trận khai màn Ngoại Hạng Anh.

Chờ đợi điều gì ở Man Utd trong trận gặp Real Madrid? - Bóng Đá

 Jose Mourinho và các học trò sẽ có buổi tổng duyệt cuối cùng với Real Madrid.

Vì thế, 11 cái tên ra sân trước Real Madrid nhiều khả năng sẽ là những cầu thủ đá chính trong trận gặp Leicester City. Các cầu thủ sẽ có cơ hội chứng tỏ cho "Người đặc biệt" thấy mình hoàn toàn có khả năng đá chính. 

Andreas Pereira có tiếp tục tỏa sáng?

Trong một Tour du đấu nhạt nhòa và không có nhiều điểm nhấn của M.U, Andreas Pereira lại là cái tên sáng giá nhất trong đội hình Quỷ đỏ. Thi đấu ổn định ở hàng tiền vệ Manchester United trong 4 trận đấu đã qua, cầu thủ người Brazil nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Jose Mourinho.

Chờ đợi điều gì ở Man Utd trong trận gặp Real Madrid? - Bóng Đá

 Andreas Pereira có tiếp tục thi đấu ấn tượng?

Phong độ ấn tượng đã giúp Andreas Pereira có lí do để cạnh tranh một suất đá chính tại sân Old Trafford. Vừa qua, cầu thủ 22 tuổi cũng tiết lộ mình sẽ không nghĩ đến chuyện đi "du học" ở mùa giải mới. Thực tế cho thấy, thời cơ đã đến với cầu thủ gốc Bỉ khi hàng loạt trụ cột M.U dính chấn thương.

Việc Nemanja Matic bỏ lỡ giai đoạn đầu của mùa giải khiến HLV Jose Mourinho không còn nhiều sự lựa chọn. Với màn trình diễn xuất sắc của mình, Andreas Pereira nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia người Bồ Đào Nha trrao cơ hội.

David De Gea trở lại trong khung gỗ

Sau kỳ World Cup 2018 thất bại cùng ĐT Tây Ban Nha, thủ thành 27 tuổi đã có kỳ nghỉ dài trước khi hội quân cùng các đồng đội. Cựu thủ môn Atletico Madrid được kỳ vọng sẽ bắt chính ngay từ đầu trước Real Madrid, đội bóng từng khao khát có được David De Gea.

Chờ đợi điều gì ở Man Utd trong trận gặp Real Madrid? - Bóng Đá

 David De Gea đã sẵn sàng trở lại.

Bên cạnh đó, phong độ của thủ thành sinh năm 1990 là điều khiến các CĐV đặt nghi vấn. Nhiều người tự hỏi sau màn trình diễn tệ hại tại giải đấu trên đất Nga, David De Gea sẽ thế nào khi trở lại trong màu áo Manchester United?

Fred cần thêm cơ hội để thể hiện

Tân binh của Manchester United đã được trao cơ hội trong trận đấu gặp Liverpool. Cầu thủ người Brazil được HLV Jose Mourinho tung vào sân ở nửa cuối hiệp hai. Tuy nhiên, có quá ít thời gian để Fred có thể phô diễn hết khả năng của mình.

Trận đấu gặp Real Madrid sẽ là cơ hội tuyệt vời cho cựu cầu thủ Shaktar Donetsk. Bên cạnh đó, Jose Mourinho đang muốn tìm những mảnh ghép cuối cùng cho tuyến giữa Manchester United trước khi mùa giải mới khởi tranh. 

    Bình Luận