Chơi hay trước Man Utd, tiền vệ Tottenham vẫn bị chê bai

Huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol đã chỉ trích màn trình diễn của Erik Lamela trong trận gặp Man Utd và tin rằng Tottenham đang rất cần một cầu thủ mới.
 

Siêu phẩm rabona của Erik Lamela

Với việc Dele Alli chịu lệnh cấm thi đấu một trận và cả Lo Celso lẫn Ndombele đều phải ngồi dự bị, Lamela đã bắt đầu ở vai trò số 10 sau Harry Kane trong lần đụng độ Man Utd.

Cầu thủ người Argentina đã nỗ lực hết mình và rất xuất sắc trong việc giúp Tottenham giành quyền kiểm soát trận đấu cũng như gây áp lực lên các hậu vệ và tiền vệ của Quỷ đỏ. Kết quả hòa 1-1 giữa 2 đội sau thời gian nghỉ dài vì đại dịch COVID-19 là hoàn toàn có thể chấp nhận được.

 - Bóng Đá

 Lamela có một trận đấu không tồi trước Man Utd.

Tuy nhiên, Steve Nicol tin rằng tiền vệ 28 tuổi này thiếu tầm nhìn để tung ra đường chuyền quyết định. Nicol nói trên ESPN FC: "Nếu Mourinho cứ để đội bóng chơi theo lối chơi này, điều chắc chắn là ông ấy sẽ phải tìm một cầu thủ kiến tạo, bởi vì ông ấy thiếu một cầu thủ như vậy.

 

Erik Lamela dù có bóng nhiều, nhưng anh ta không thể tung ra một đường chuyền. Tôi không biết anh ấy có nhìn thấy một đường chuyền hay không và ngay cả khi anh ấy như vậy, anh ấy cũng không thể tung ra.

Harry Kane phải suy nghĩ, cho dù anh ta có sắc bén, mạnh mẽ hay không: 'Ồ, chúng ta thực sự sẽ làm được gì trong trận đấu này?' Bởi vì nếu họ cứ thi đấu như vậy, còn lâu anh ấy mới có được bàn thắng."

    Bình Luận