Chơi tiểu xảo, Wilshere khiến HLV đối thủ nổi giận đùng đùng

Theo HLV Mark Hughes của Southampton, Jack Wilshere cũng xứng đáng bị truất quyền thi đấu cùng với Jack Stephens bên phía đội khách trong trận đấu vào tối Chủ nhật.
 - Bóng Đá

 Danny Welbeck đã “định đoạt” trận đấu với cú đúp và một pha kiến tạo.

Trong trận thắng 3-2 của Pháo thủ vừa qua, dường như trọng tài Andre Marriner đã bỏ sót pha kéo áo lộ liễu của tiền vệ vào sân thay người Jack Wilshere với Jack Stephens. Ông chỉ quan sát được diễn biến cuộc ẩu đả sau đó, và quyết định rút cho hậu vệ của Southampton chiếc thẻ đỏ, trong khi Wilshere chỉ bị rút thẻ vàng vì tham gia vào cuộc ẩu đả trên.

 - Bóng Đá

 Pha kéo áo lộ liễu của Wilshere đối với Jack Stephens.

Trả lời trên Sky Sports, Mark Hughes cho rằng: “Tôi đã cẩn thận đặt mình vào vị trí của các trọng tài. Stephens thực sự đã hành động để thoát khỏi sự kéo áo của Wilshere. Tôi cảm thấy thất vọng khi trọng tài đã không quan sát thấy Wilshere. Cậu ta đã có hành động truy cản trái phép rõ ràng với Stephens. Nếu trọng tài Marriner nhìn thấy, tôi tin sẽ là một thẻ đỏ cho Wilshere. Đúng vậy, tôi nghĩ cả hai bên đều xứng đáng mất người trong tình huống đó.”

 - Bóng Đá

 Charlie Austin sau bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Southampton.

Sau trận thua trên sân Emirates, đội quân của Mark Hughes giờ đang kém nhóm an toàn 3 điểm, trong bối cảnh họ sắp phải chạm trán Chelsea. Ông cũng bày tỏ sự lạc quan về màn trình diễn của toàn đội trong trận đấu: “Chúng tôi sẽ còn những trận đấu hết sức khó khăn trước mắt và chúng tôi biết điều đó. Thế nhưng những gì đội bóng cần thể hiện là chất lượng và sức mạnh trong lối chơi và tinh thần thi đấu. Đó là những gì tôi thấy được trong trận đấu hôm nay.”

“Sự tự tin là thứ tôi thấy còn thiếu ở đây khi tôi đặt chân đến. Nhưng nó đã không bị mất đi vào hôm nay. Sự tự tin của toàn đội đã lên rất cao. Khi đã trở về với đẳng cấp vốn có, chúng tôi sẽ cần phải quyết đoán hơn trong các tình huống quyết định trận đấu. Dĩ nhiên, chúng tôi thất vọng với kết quả này vì trong hoàn cảnh hiện tại, toàn đội rất cần điểm. Dù vậy, tôi hạnh phúc với màn trình diễn hôm nay.”

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận