Chuyển nhượng M.U 06/04: Ra "độc chiêu" lôi kéo Sancho; Pogba lại gây sốc?

Cập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

Lối đá của Man United

Lúc này đây, tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Báo chí Anh quốc tiết lộ, Lingard coi như đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer và BLĐ Man United sẽ bán đứt anh vào mùa Hè này.

Chính vì thế, nguồn tin từ The Athletic vừa qua tiết lộ, Arsenal có thể sẽ tham gia cuộc đua chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi, trong trường hợp không thể mua đứt tiền vệ Dani Ceballos từ Real Madrid sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, tờ Metro khẳng định, Lingard không muốn rời Man United và sẽ tiếp tục ở lại để chiến đấu cho một vị trí chính thức. Gia nhập Man United từ năm 6 tuổi, Lingard hiện còn 12 tháng trong hợp đồng trị giá 110 nghìn bảng/tuần.

Chuyển nhượng M.U 06/04: - Bóng Đá

 Tương lai của Jesse Lingard tại Man United đang bị đặt dấu hỏi lớn. Dù vậy, tiền vệ này đã gạt phăng khả năng gia nhập Arsenal.

Ở một diễn biến khác, Man United tiếp tục có kế hoạch khủng dành cho Jadon Sancho. BLĐ Quỷ đỏ hiểu rằng, họ chắc chắn phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có cả Real Madrid để giành lấy chữ ký của tài năng sinh năm 2000.

 

Do đó, theo Bleacher Report, Man Utd chuẩn bị dành 2 "động thái lớn" để thuyết phục Jadon Sancho cập bến Old Trafford. Cụ thể, Man Utd dự tính cung cấp cho Sancho chiếc áo số 7 cùng mức lương 200 ngàn bảng/tuần.

Ngoài ra, Man United cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng lên tới hơn 100 triệu bảng của Sancho. Với quyết tâm cực lớn, Man United tự tin có thể giành được chữ ký của Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Chuyển nhượng M.U 06/04: - Bóng Đá

 Man Utd chuẩn bị dành 2 "động thái lớn" để thuyết phục Jadon Sancho cập bến Old Trafford

Cuối cùng, theo nguồn tin từ Pháp, Paul Pogba đã từ chối gia hạn hợp đồng và kiên quyết chia tay Man United trong thời gian tới. Trước đó có thông tin rộ lên rằng, Pogba đã đổi ý và sẵn sàng ở lại Man United nhưng nhật báo L’Euiqpe loan tin, Pogba vẫn không thay đổi ý định, một mực rời Man United cuối mùa này.

Thậm chí, tờ L’Equipe còn khẳng định, Pogba không ngần ngại gây chiến với Man United để được toại nguyện rời Old Trafford. Tiền vệ 27 tuổi từng không ít lần công khai tìm kiếm thử thách mới. Trong bối cảnh Pogba sắp hết hợp đồng, BLĐ Quỷ Đỏ có thể phải cân nhắc bán cầu thủ này khi phiên chợ Hè mở cửa. 

    Bình Luận