'Còn ai có thể phàn nàn cậu ấy ở Man Utd?'

Chuyên gia Jack Wilkinson của Sky Sports đã đưa ra phát biểu đáng chú ý về một ngôi sao ở Manchester United.

Trận cầu muộn nhất vòng mở màn Premier League 2019/20 đã kết thúc với nhiều điều để nói. Man Utd bất ngờ hạ gục Chelsea với tỉ số cách biệt, trong khi cặp đôi tân binh Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka cũng có trận chào sân Old Trafford không thể ấn tượng hơn.

Tuy nhiên, chúng ta không thể bỏ qua màn trình diễn tuyệt vời của Paul Pogba - người bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua vì đòi rời bỏ màu áo đỏ. Ngôi sao người Pháp chơi quá hay, mặc dù thân hình của anh có vẻ đã "phát tướng" đôi chút so với mùa giải trước.

Chứng kiến Pogba thi đấu, chuyên gia Jack Wilkinson đã không thể thích thú hơn. Ông chia sẻ: "Old Trafford đã nổ tung khi United hạ Chelsea với hai bàn thắng liên tiếp. Đó là đường chuyền tốt đầu tiên mà Pogba đã tạo ra...

Chàng trai này đã sử dụng má ngoài chân phải để đưa trái bóng đến vị trí của Rashford. Pogba đã bị chỉ trích là không nhất quán và anh ấy không thể tạo ra những màn trình diễn hay nhất, nhưng khi bạn thi đấu như hôm nay thì ai có thể phàn nàn ở Man Utd?".

'Còn ai có thể phàn nàn cậu ấy ở Man Utd?' - Bóng Đá

 Pogba "cân" cả tuyến giữa ở trận đấu này.

Trên thực tế, tiền vệ sinh năm 1993 là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt nhất trên sân (4 - bằng Mason Mount). Tuy vậy, sự khác biệt vẫn là hai pha kiến tạo cho Marcus Rashford và Daniel James ghi bàn, qua đó nhấn chìm Chelsea trong thất vọng.

    Bình Luận