Cựu tiền đạo Liverpool chấn thương, HLV Southampton lo lắng

Southampton có chiến thắng nghẹt thở trước Aston Villa để chính thức chiếm vị trí thứ 4 trên BXH, nhưng họ đã phải trả cái giá không hề rẻ.
 

Danny Ings ghi bàn trong trận đấu với Tranmere Rovers

Tiền đạo của Southampton chuẩn bị kiểm tra đầu gối sau chấn thương trong trận gặp Aston Villa, Danny Ings ôm chặt đầu gối khi tiếp đất một cách vụng về sau một pha va chạm với Trezeguet. 

 - Bóng Đá

 Danny Ings tỏ ra đau đớn sau pha tiếp đất không như ý.

Trước đó, Ings đã ghi bàn thắng thứ năm trong mùa giải để đưa Southampton dẫn trước 4-0 tại Villa Park góp phần giúp The Saints lọt vào top bốn.

 - Bóng Đá

 Anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Southampton với 5 pha lập công tại Premier League 2020/21.

Với việc cầu thủ này đã dính hai chấn thương "dây chằng chéo trước" trong quá khứ, chấn thương mới nhất của Ings sẽ là một nguyên nhân khiến HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttl rất đau đầu khi mà cựu cầu thủ Liverpool này hiện đang có phong độ tốt và là cây săn bàn số 1 của CLB. Trong khi đó, Ryan Bertrand (gân kheo) và Jan Bednarek cũng bị buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, những điều này khiến ông không thể giấu được sự lo lắng khi phát biểu sau trận đấu.

Ông cho hay: "Danny (Ings) bị đau đầu gối nhưng chúng tôi hy vọng nó không quá tệ, lúc đó có vẻ không ổn", Hasenhuttl nói sau trận đấu. "Anh ấy duỗi thẳng đầu gối quá mức , điều này luôn nguy hiểm và anh ấy ngay lập tức hét lên, 'đầu gối của tôi, đầu gối của tôi'. Anh ấy sẽ kiểm tra vào ngày mai." 

 - Bóng Đá

 HLV Ralph Hasenhuttl trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

    Bình Luận