Đại bại 2-7, Klopp tâm phục khẩu phục 2 sao đối thủ

HLV trưởng Liverpool hết lời khen ngợi 2 ngôi sao Villa tỏa sáng rực rỡ.
 

Liverpool giữ chân Klopp thành công

Vòng 4 Premier League đã chứng kiến 3 bất ngờ lớn. Đầu tiên là thất bại 0-3 của Leicester City trước West Ham United ngay tại King Power, bất chấp thầy trò Brendan Rodgers từng xuất sắc hạ gục Manchester City vòng trước. Tiếp đến là chiến thắng hủy diệt 6-1 của Tottenham Hotspur ở Old Trafford và trận thua 2-7 điên rồ của Liverpool tại Villa Park.

Hành quân đến thánh địa của Aston Villa, The Kop bị thủng lưới ngay phút thứ 4 bởi bàn mở tỷ số của Ollie Watkins. 18 phút sau, vẫn là Watkins nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Mohamed Salah có bàn gỡ nhưng ngay trong hiệp 1, Watkins đã hoàn tất cú hat-trick. Cộng với pha lập công của John McGinn, Villa dẫn Liverpool tới 4-1 sau 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp 2, đội khách chỉ ghi được 1 bàn do công Salah, trong khi Villa có thêm 3 lần phá lưới Adrian. Ross Barkley và Jack Grealish (cú đúp) lần lượt điền tên lên bảng điện tử, ấn định chiến thắng khó tin cho đội nhà.

JURGEN KLOPP ABSOLUTELY RAVES ABOUT TWO ASTON VILLA PLAYERS AFTER LAST NIGHT - Bóng Đá

 Grealish (trái) và Watkins.

Phát biểu được HITC dẫn lời, Klopp tâm phục khẩu phục Watkins và Grealish phía đối thủ: "Mọi lời khen ngợi dành cho Villa. Tối nay với chúng tôi, Watkins là không thể phòng thủ. Cậu ấy có thể giữ mọi đường bóng, không chỉ ghi bàn mà còn tạo ra vấn đề khắp nơi."

"Và tất nhiên cả Grealish nữa, 1 cầu thủ tuyệt vời! Khi cậu ấy có bóng trong 1 tình huống đối mặt, Grealish có thể bó vào trong và đó là 1 cơ hội lớn."

    Bình Luận