Đang dưỡng thương, 'báu vật' Arsenal vẫn gửi lời đanh thép đến Arteta

Ngôi sao người Brazil đã có những chia sẻ thú vị về kế hoạch của mình tại sân Emirates.
 

Màn ra mắt của William Saliba tại Arsenal

Sau tất cả, Arsenal cũng đang dần ổn định lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Chức vô địch FA Cup là cú hích tinh thần không hề nhỏ cho CLB Bắc London, đồng thời giúp cho đoàn quân của HLV Mikel Arteta đối đầu với Liverpool trong trận tranh Siêu cúp Anh.

Vào lúc này, The Gunner đang sở hữu những cái tên vô cùng chất lượng trên hàng công. Bên cạnh Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang hay Nicolas Pepe, Pháo thủ vừa chiêu mộ thêm Willian từ Chelsea. Kinh nghiệm của tuyển thủ Brazil là yếu tố rất quan trọng ở các trận đánh lớn.

Dù vậy, sân Emirares vẫn còn một cái tên xuất sắc khác đến từ xứ sở Samba là Gabriel Martinelli. Tuy chưa thể ra sân vì không kịp bình phục chấn thương gối, thế nhưng chàng trai đến từ Ituano vẫn gửi những thông điệp vô cùng đanh thép đến HLV Mikel Arteta.

Arsenal star Gabriel Martinelli tells Mikel Arteta his preferred position - Bóng Đá

 Martinelli là nhân tố đầy tiềm năng của Arsenal. 

"Tôi thích lối chơi di chuyển rộng hơn. Mikel Arteta là HLV. Tôi rất muốn đi theo con đường của anh ấy để trở thành thần tượng tại CLB, giành được những danh hiệu và trở thành đội trưởng. Tôi vừa ký hợp đồng 5 năm, nếu họ muốn ký tiếp tôi vẫn sẽ đồng ý. Tôi yêu đội bóng này", cầu thủ sinh năm 2001 cho biết.

 

Gabriel Martinelli được xem là "di sản" mà HLV Unai Emery để lại cho người kế nhiệm. Mùa giải 2019/20, ngôi sao 19 tuổi ra sân 26 trận, ghi tới 10 bàn và có 4 pha kiến tạo. 

    Bình Luận