Danny Murphy chỉ ra 2 sự thay đổi lớn khiến Liverpool "bá đạo"

Những phát biểu đáng chú ý của vị cựu danh thủ người Anh về đội bóng nửa đỏ vùng Merseyside.

Dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp, Liverpool đang đứng trước cơ hội lên ngôi tại Premier League, dù rằng khả năng họ mất danh hiệu vì COVID-19 là vẫn có. Và theo chuyên gia Danny Murphy, lý do cho sự thay đổi của The Kop, đó là họ có khao khát chiến thắng và tính kỷ luật:

"Sự thay đổi lớn nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại so với quá khứ nằm ở 2 khía cạnh, khao khát chiến thắng và sự kỷ luật."

"Sự khao khát của họ thể hiện ở thế chất của các cầu thủ, năng lượng của họ, họ luôn chiến đấu dù mọi thứ có thể không diễn ra quá suôn sẻ."

 'Hunger and discipline': Danny Murphy outlines biggest changes at Liverpool during five years under Klopp - Bóng Đá

Liverpool bây giờ đang rất "bá đạo".

"Còn về tính kỷ luật, Liverpool biết khi nào làm điều gì, khi nào thì không. Ngoài ra, nó còn thể hiện ở việc các cầu thủ thi đấu nơi tuyến giữa cũng không phàn nàn gì về việc phải xoay tua."

 

"Và dĩ nhiên, kỷ luật không chỉ nằm ở những tấm thẻ, mà nó còn thể hiện ở cách bạn tập luyện, cách bạn thể hiện bản thân, cách cả đội cho thấy sự đoàn kết. Các cầu thủ dự bị luôn ăn mừng khi đội nhà có bàn thắng. Đó chính là tính kỷ luật."

"Ngoài ra, họ còn có sự hoang dã, mạo hiểm trong lối chơi. Điều đó cộng thêm với chất lượng đội hình, đó là lý do tại sao các tập thể vĩ đại lại vĩ đại."

Những hình ảnh của Fernando Torres, sát thủ hào hoa năm nào của Lữ đoàn đỏ:

    Bình Luận