Đấu Fulham, Arsenal và Arteta nhận 'cú tát' đau đớn về nhân sự

Đội chủ sân Emirates vừa đón nhận thông tin không mấy vui vẻ từ trụ cột của mình.
 

Gabriel Magalhaes tập luyện cùng Arsenal

Sau tất cả, mùa giải 2020/21 cũng chuẩn bị được khởi tranh với những trận cầu hấp dẫn vào ngày 12/09. Đây là thời điểm các đội bóng hoạt động rầm rộ trên thương trường để bổ sung nhân sự, đồng thời giúp cho các nhân tố mới sớm hòa nhập với môi trường Premier League.

Với Arsenal, đội chủ sân Emirates đã mang về 3 cái tên đáng chú ý bao gồm Dani Ceballos (mượn từ Real Madrid), Willian và trung vệ Gabriel Magalhaes. Đây đều là những cầu thủ được HLV Mikel Arteta đánh giá cao, đồng thời hứa hẹn sẽ trở thành trụ cột của The Gunner.

Mặc dù vậy, ban huấn luyện của Pháo thủ đang phải đau đầu vì một người đó chính là David Luiz. Nguồn tin độc quyền từ cây viết David Orstein cho biết, ngôi sao người Brazil đã dính một chấn thương ở cổ. Điều đó đồng nghĩa với việc, anh có khả năng phải ngồi ngoài ở trận khai màn gặp Fulham.

EXCL: David Luiz a major doubt for Arsenal trip to Fulham with neck injury that could rule him out for an extended period - Bóng Đá

 David Luiz lại khiến CĐV Arsenal lo lắng. 

Vào thời điểm này, Rob Holding là cái tên có thể thay thế cho trung vệ người Brazil. Cũng không loại trừ khả năng Arsenal sẽ để hai cầu thủ Gabriel Magalhaes và William Saliba đá cặp cùng nhau. Thế nhưng, việc thiếu đi cái tên dày dặn kinh nghiệm như David Luiz cũng là mất mát lớn với CLB Bắc London.

Bên cạnh việc tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới, The Gunner vẫn nỗ lực chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ nữa. Thời điểm này, Houssem Aouar là cầu thủ lọt vào tầm ngắm của đại diện Premier League. 

    Bình Luận