Đây, lý do khiến Alisson không chọn chiếc áo số 1 của Karius

Sau khi cập bến Liverpool với mức phí chuyển nhượng khủng, thủ thành Alisson Becker vẫn quyết định không lấy chiếc áo số 1 của Loris Karius.

Sau khi đón hàng loạt những tân binh chất lượng ở mùa hè này như Naby Keita, Sokratis Papastathopoulos, Xherdan Shaqiri và Fabiano, HLV Jurgen Klopp đã mang về một bom tấn thật sự ở vị trí người gác đền với cái tên Alisson Becker từ AS Roma.

Với giá chuyển nhượng cực khủng 65 triệu bảng, có thể nói đây chính là niềm hy vọng của NHM The Kop sau màn trình diễn thảm họa của Loris Karius cũng như phong độ phập phù của Simon Mignolet.

Đây, lý do khiến Alisson không chọn chiếc áo số 1 của Liverpool - Bóng Đá

 Karius mang áo số 1 của Liverpool ở mùa giải 2017/18.

Thế nhưng, trái với dự đoán, thủ thành người Brazil đã quyết định không lấy chiếc áo số 1 - số áo anh rất ưa thích khi còn thi đấu cho AS Roma - vốn của Karius ở mùa giải năm ngoái. Nhiều thông tin bên lề cho rằng thủ thành này sợ dính lại "phốt" của Karius như trong đêm chung kết Champions League với Real Madrid vào cuối tháng 5 qua. 

Thế nhưng tất cả đều đã lầm, theo UOL sở dĩ thủ môn 25 tuổi này không đụng đến chiếc áo số 1 là vì muốn dành sự tôn trọng cho những cựu cầu thủ của CLB mới. Và anh cũng tuyên bố sẽ cân nhắc việc lấy chiếc áo này trong trường hợp Karius rời Anfield trong phiên chợ Hè. Trước mắt, anh đã chọn chiếc áo số 13.

Đây, lý do khiến Alisson không chọn chiếc áo số 1 của Liverpool - Bóng Đá

 Dù được đánh giá cao hơn nhưng Alisson vẫn rất tôn trọng Karius.

Trước những thông tin về vấn đề số áo của tân binh Alisson, HLV Jurgen Klopp cũng không quên lên tiếng: "Nếu cứ lo về chuyện số áo, chúng tôi sẽ rất lãng phí thời gian. Quan trọng là màn trình diễn của cầu thủ trên sân chứ không còn gì khác hơn cả. Alisson đã có sự thể hiện tốt trong những buổi tập đầu và tôi rất hài lòng. Còn chuyện số áo, hãy để các cầu thủ tự thỏa thuận với nhau."

    Bình Luận