ĐHTB vòng 36 Premier League: Màu đỏ bị lấn át

Arsenal, Man Utd, Liverpool,... những đội bóng có màu áo truyền thống là đỏ đều không có một đại diện nào góp mặt trong đội hình tuần này.

Thủ thành - Matt Ryan (Brighton): Việc đang phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng, bất cứ điểm số nào vào lúc này cũng đều rất quan trọng với Brighton. Cuối tuần qua, người đã giúp đội bóng này có được 1 điểm trước Burnley chính là Ryan với hàng loạt cứu thua xuất sắc của mình.

ĐHTB vòng 36 Premier League: Màu đỏ bị lấn át - Bóng Đá

 

Hậu vệ phải - Seamus Coleman (Everton): Huddersfield gần như chẳng thể có được một tình huống lên bóng bên hành lang trái, khi Coleman đã chơi một trận đấu quá hay vần gần như chiến thắng trong các tình huống tranh chấp tay đôi trong trận.

Trung vệ - Cesar Azpilicueta (Chelsea): Ngôi sao người Tây Ban Nha đã xuất hiện gần như ở mọi điểm nóng gần khu vực cầu môn của đội nhà để ngăn sự nguy hiểm mà Swansea có thể tạo ra. Tuy thi đấu ở khu vực phòng ngự, nhưng thật bất ngờ khi Azpilicueta là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất bên phía The Blues với 89 lần.

Trung vệ - Mamadou Sakho (Crystal Palace): Bên cạnh 6 tình huống tắc bóng và 11 tình huống can thiệp thành công, Sakho còn là người đã thực hiện đường kiến tạo để Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Leicester.

Hậu vệ trái - Patrick van Aanholt (Crystal Palace): Trong một ngày mà Crystal Palace đã chơi quá lấn át so với Leicester, NHM cũng đã được dịp chứng kiến rõ khả năng hỗ trợ tấn công của Van Aanholt là tốt đến thế nào và bản thân hậu vệ này cũng đã đóng góp cho đội bóng 1 bàn.

Video tài năng của Patrick van Aanholt

Tiền vệ - Fernandinho (Man City): Vẫn như thường lệ, sự năng nổ và hiệu quả trong lối chơi của Fernandinho luôn giúp cho Man City có được một sự kiểm soát gần như tuyệt đối khu vực giữa sân. 1 bàn thắng vào lưới West Ham cũng là một phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ người Brazil.

Tiền vệ - Dusan Tadic (Southampton): Tadic là người đã ghi cả 2 bàn thắng mà Southampton có được trong trận đấu với Bournemouth. Thực tế thì nếu các đồng đội của Tadic có thể tận dụng tốt những tình huống 'dọn cỗ' của anh, kết quả của trận đấu này hoàn toàn có thể là 4 hoặc 5 bàn dành cho Southampton.

Tiền vệ - Cesc Fabregas (Chelsea): Không quá ồn ào, nhưng khả năng dẫn dắt lối chơi của Fabregas vẫn luôn là một điều rất quan trọng đối với Chelsea. Chính tiền vệ người Tây Ban Nha cũng là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Swansea và trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử giải đấu có trên 50 và trên 100 kiến tạo ở Premier League sau Frank Lampard, Ryan Giggs và Wayne Rooney.

Tiền đạo - Leroy Sane (Man City): Việc không thể giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải dường như đã tiếp thêm cho Sane rất nhiều động lực để hoàn thiện bản thân. Trong trận đấu với West Ham, Sane tiếp tục thể hiện sự quyết tâm của mình thông qua một màn trình diễn đầy thăng hoa và cũng đã đóng góp cho đội nhà 1 bàn thắng.

ĐHTB vòng 36 Premier League: Màu đỏ bị lấn át - Bóng Đá

 

Tiền đạo - Wilfried Zaha (Crystal Palace): Phong độ ấn tượng của Crystal Palace trong thời gian gần đây chắc chắn có những đóng góp rất lớn đến từ Zaha, cầu thủ vừa có được bàn thắng thứ 4 trong 4 trận gần nhất vào cuối tuần qua.

Tiền đạo - Gabriel Jesus (Man City): Trong cả trận đấu với West Ham, Jesus chỉ ghi được 1 bàn với pha sút bóng trúng mục tiêu duy nhất. Tuy nhiên những đóng góp của ngôi sao người Brazil vào lối chơi của toàn đội là không phủ nhận với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 90% sau 29 tình huống.

    Bình Luận