Đi ngược dư luận, Gary Neville kiên quyết bảo vệ Emery

Huyền thoại Quỷ Đỏ bất ngờ đưa ra nhận định trái chiều.

Triều đại của tân HLV Unai Emery tại Emirates đã khởi đầu không thật sự thuận lợi. Bất chấp tăng cường lực lượng mạnh mẽ với 5 tân binh, màn trình diễn của Pháo Thủ từ khi Ngoại hạng Anh 2018/19 khởi tranh là không thuyết phục. 

Arsenal gục ngã 0-2 trước đương kim vô địch Manchester City ngay tại Emirates ở ngày ra quân. Sau đó, Pháo Thủ tiếp tục bị Chelsea đánh bại 3-2 ở trận Derby London tại Vòng 2. Ở màn đọ sức West Ham vừa qua, đoàn quân do Emery dẫn dắt cũng rất vất vả mới có thể khuất phục được đối thủ trong hiệp hai.

Gary Neville bảo vệ Unai Emery - Bóng Đá

 Emery trước sức ép lớn.

Rất nhiều chỉ trích đã nhắm vào chiến lược gia 47 tuổi vì lối tấn công ngây thơ để lộ ra quá nhiều khoảng trống. Tuy vậy, cựu hậu vệ Manchester United và hiện là chuyên gia bình luận, Gary Neville lại không tin rằng Emery nên thay đổi chiến thuật.

"Ông ấy mới chỉ có 6 tuần để làm việc. Unai Emery là một HLV đã thành công trong 10 năm qua.” Neville nhận định trên Sky Sports. Ông ấy có ý tưởng của mình và các cầu thủ phải thích ứng với triết lý đó."

"Trong mùa giải đầu tiên, Emery cần thời gian để hiểu rõ cầu thủ nào có thể hòa nhập với lối chơi và cầu thủ nào không thể. Tất nhiên Arsenal sẽ trải qua các trận thua. Giai đoạn chuyển giao nào cũng luôn có những đau đớn lúc đầu."

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đối đầu Cardiff.

    Bình Luận