Điểm danh 6 tiền đạo nằm trong danh sách rút gọn của Lampard

Chợ Đông đang gần kề, và nhà cầm quân người Anh có không ít cái tên đang nằm trong tầm ngắm.

Khi thoát khỏi án cấm chuyển nhượng, Chelsea đã để ý đến rất nhiều cái tên để củng cố lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Và vị trí tiền đạo, đó sẽ là nơi họ cần gấp rút có sự bổ sung.

Với chân sút chủ lực hiện tại, Tammy Abraham, có vẻ như lời nguyền số 9 đã bắt đầu linh nghiệm. Giống như Alvaro Morata - người cũng đã thể hiện một phong độ xuất sắc ở lượt đi nhưng sau đó tuột dốc không phanh, cầu thủ trẻ sinh năm 1997 đang khiến NHM cảm thấy lo lắng khi anh đã tịt ngòi trong 2 trận gần nhất ở Premier League.

Trong khi đó, Michy Batshuayi hiển nhiên chỉ có thể là một quân bài dự bị, trong khi Olivier Giroud nhiều khả năng sẽ chia tay Stamford Bridge ngay chợ Đông tới.

Chuyện Solskjaer - Lampard: Đường dài mới biết ngựa hay! - Bóng Đá

Lampard nhắm tới 6 mục tiêu để tăng cường hỏa lực cho Chelsea.

Và theo The Telegraph, lúc này trong danh sách rút gọn của Super Frankie có tới 6 cái tên, và đó là: Jadon Sancho của Dortmund, Wilfried Zaha của Crystal Palace. Đây cũng là 2 ưu tiên hàng đầu của HLV Lampard. Bên cạnh đó còn có Leon Bailey của Bayer Leverkusen, Samuel Chukwueze của Villareal, Timo Werner của RB Leipzig cùng với Moussa Dembele của Lyon.

Ở một diễn biến khác, người hâm mộ Chelsea tỏ rõ sự hào hứng trước thông tin đội nhà hỏi mua Samuel Chukwueze từ Villarreal. 

Cùng chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

    Bình Luận