Điểm tin tối 26/07: M.U gấp rút đón HĐ đắt kỷ lục; Vụ Dybala gây sốc

Cùng BongDaCF.com điểm qua những nội dung chính có trong điểm tin tối nay.

Everton tìm người thay Gueye. Sau khi chấp nhận bán Idrissa Gueye cho PSG, Everton đang muốn tìm người thay thế. Theo RMC Sport, đội chủ sân Goodison Park hiện nhắm tới 4 cái tên là Lucas Tousart (Lyon), Adrien Tameze (Nice), Jean-Philippe Gbamin (Mainz 05) và Tiemoue Bakayoko (Chelsea). 

Liverpool sẽ thua nhiều hơn cả mùa giải trước. Huyền thoại Jamie Carragher dự đoán Liverpool có thể thua hai trận đấu ở Premier League trong vòng ba tháng đầu tiên của mùa giải tới đây nhưng khẳng định đó sẽ không phải chuyện gì quá tệ.

Điểm tin tối 26/07: - Bóng Đá

 Tottenham gây sốc với mức giá hỏi mua Dybala.

Arsenal tiếp cận Sami Khedira. Theo Gianlucadimarzio, Arsenal là một trong các CLB ở châu Âu tiếp cận Sami Khedira trong thời gian qua. Tiền vệ người Đức gần như sẽ rời Juventues vì không phù hợp với triết lý của HLV Sarri và tuyến giữa hiện tại đã quá chật chội.

De Ligt thừa nhận thực tế phũ phàng. Trong buổi trả lời phỏng vấn với Tuttosport, Matthijs de Ligt cho biết anh rất bất ngờ vì đẳng cấp của các đồng đội mới ở Juventus. Trung vệ tân binh trị giá 75 triệu euro của “Lão bà” cũng thừa nhận sẽ không dễ để chiếm một suất đá chính trước sự cạnh tranh của những cầu thủ giỏi khác nhưng anh sẽ nỗ lực hết sức.

Barca 'hét giá' cho sao thất sủng.  Theo Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalan chỉ chấp nhận bán Coutinho nếu nhận được tối thiểu 120 triệu euro. Một điều cũng rất đáng lưu ý là để chiêu mộ ‘’phù thủy nhỏ’’, bất kỳ đội bóng nào quan tâm cũng sẽ phải trả mức lương 14 triệu euro/năm. 

Tottenham trả giá sốc hỏi mua Dybala. Nguồn tin uy tín La Stampa khẳng định, Tottenham thực sự nghiêm túc với thương vụ Paulo Dybala và đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 50 triệu euro đến Juventus. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Serie A đã ngay lập tức từ chối bởi họ muốn thu về không dưới 90 triệu euro từ La Joya.

Solskjaer yêu cầu gấp rất Maguire. Theo tờ Sky Sports, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã yêu cầu phó chủ tịch Ed Woodward đưa Harry Maguire về sân Old Trafford càng sớm càng tốt. Chiến lược gia người Na Uy cảm thấy Maguire sẽ là người có thể thay đổi vận may của MU mùa sau. Mức giá của Maguire vào khoảng 80 triệu bảng.

Video tài năng của Paulo Dybala:

    Bình Luận