Điểm tin tối 29/05: M.U nổ bom tấn 180 triệu; Liverpool có tân binh thứ 2

Barca có phương án B vụ Griezmann; Liverpool sẽ có tân binh thứ hai vào cuối tuần;... là những nội dung chính điểm tin tối 29/05.

M.U mua Mbappe giá 180 triệu euro. Theo tờ Don Balon, Kylian Mbappe đang được chiến lược gia người Bồ Đào Nha để mắt đến và sẵn sàng chi tới 180 triệu euro để có được chữ ký của Mbappe.

 - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn có Mbappe.

Liverpool sẽ có tân binh thứ hai vào cuối tuần. Theo tờ Goal, Liverpool sẽ mở cuộc đàm phán với Fekir trong tuần này. Thỏa thuận dành cho cầu thủ của Lyon có thể lên tới 60 triệu bảng.

Tottenham nhập cuộc đua sao 50 triệu bảng với Liverpool, Chelsea. Huấn luyện viên Mauricio Pochettino cùng các cộng sự đang rất quan tâm đến Christian Pulisic, món hàng rất "hot" trên thị trường chuyển nhượng hè này.

Everton sắp bổ nhiệm Marco Silva. Theo Sky Sports, Everton đã đạt thỏa thuận 99% với Marco Silva và có thể bổ nhiệm HLV này trong ít ngày tới.

Barca có phương án B vụ Griezmann. Barca đã coi Griezmann là mục tiêu hàng đầu. Tuy nhiên trong trường hợp gặp khó, Barca vẫn có phương án B. Theo tờ Sport, phương án đó chính là tiền vệ Christian Eriksen.

Baloteli sẵn sàng gia nhập Napoli. Trong một phát biểu mới đây, người đại diện của Balotelli, Mino Raiola cho rằng tiền đạo người Ý hoàn toàn có khả năng cập bến Napoli.

Man City chuẩn bị kích nổ "bom tấn" 75 triệu bảng. Riyad Mahrez đang tiến gần đến việc gia nhập Etihad sau khi Manchester City chấp nhận chi 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Video tài năng của Mbappe:

    Bình Luận