"Đó là thương vụ cướp của thế kỷ"

Đến Everton chưa lâu, James Rodriguez đã tạo những dấu ấn đậm nét ở Premier League.

Chỉ trong 30 ngày, cầu thủ người Colombia đã chứng minh mọi nghi ngờ đặt vào anh là sai lầm và đã được chọn là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất mùa Hè 2020.

James Rodriguez đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong mỗi trận đấu của Everton với Tottenham, West From, Crystal Palace và Brighton, cũng như được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League vào tháng 9.

James move to Everton branded the 'theft of the century' - Bóng Đá

 Việc James rời Real để gia nhập Everton đang là quyết định hoàn toàn hợp lý và đúng đắn.

Những màn trình diễn trên cả tuyệt vời của James khiến giới truyền thông như 'phát cuồng'. Một số tờ báo Anh xem việc Everton mua rẻ James là "vụ cướp của thế kỷ".

Tờ Sporting Life viết: "Anh ấy đã tạo ra một mối đe dọa đáng kể trong mọi trận đấu.

Đó có thể là vụ cướp của thế kỷ từ Everton, nếu James tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy."

Chỉ trong một tháng ở Merseyside, James đã vượt qua những gì anh làm được trong 12 tháng trước đó ở Madrid. Chỉ trong 5 trận ở xứ Sương mù, James đã ghi 3 bàn và đóng góp 2 đường kiến tạo cùng nhiều đường chuyền ngon ăn. Tác động của cầu thủ 29 tuổi người Colombia đã góp công lớn giúp Everton giành vị trí đầu bảng Premier League.

Thử thách tiếp theo cho Everton là cuộc đụng độ đội bóng cùng thành phố, Liverpool tại Goodison Park sau đợt tập trung cùng ĐTQG. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti có thể tự tin hướng đến chiến thắng bởi đội bóng của Jurgen Klopp vừa chịu trận thua ê chề 2-7 trước Aston Villa.

Tài năng của James Rodriguez:

 
    Bình Luận