Động thái không ngờ của Ighalo sau khi gia nhập Man Utd

Tiền đạo Odion Ighalo đã phá vỡ im lặng sau khi chính thức chuyển đến Manchester United vào ngày hôm qua...

Vào những giây phút cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã hoàn thành bản hợp đồng thứ ba và cũng là cuối cùng mang tên Oghalo từ Shenhua Shanghai. Động thái này tiêu tốn chỉ vài triệu bảng vì nó là giao kèo ngắn hạn đến tháng 6.

Nhưng sau hơn nửa ngày, cầu thủ người Nigeria vẫn chưa có mặt tại Carrington để ra mắt Manchester United. Thậm chí, anh cũng không xuất hiện trên truyền thông và dấy lên nghi ngờ rằng mình gặp trục trặc trong việc rời khỏi Trung Quốc vì đại dịch Corona đang hoành hành.

Tuy nhiên, mới đây tiền đạo sinh năm 1989 đã có động thái đầu tiên nhằm trấn an NHM Quỷ đỏ. Dù vậy, đó vẫn chỉ là một hình ảnh được "chế" lại với chiếc áo đấu màu đỏ của đội chủ sân Old Trafford. Nghĩa là, các CĐV Man Utd vẫn cần thêm thời gian để nhìn thấy Ighalo thực sự đến Old Trafford.

Động thái không ngờ của Ighalo sau khi gia nhập Man Utd - Bóng Đá

 Sau gần một ngày, Ighalo mới chỉ đăng tải ảnh "chế" lên trang Instagram và chưa hề ra mắt MU.

Trên thực tế, cựu cầu thủ Watford được thông báo đã chuyển đến Man Utd, nhưng anh thậm chí chưa trải qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc (được đảm bảo về mặt thể lực). Thời gian để thương vụ hoàn thành rất chóng vánh, trong bối cảnh Tottenham Hotspur cũng được cho là muốn cạnh tranh, dù thất bại trước Quỷ đỏ.

Ronnie Johnsen: Man United đã quá quen với áp lực

    Bình Luận