“Đụng chạm” nữ trọng tài, sao Man City hứng chịu chỉ trích

Một tình huống ngoài ý muốn đã xảy ra trong trận đấu giữa Man City và Arsenal vào đêm qua.

Sian Massey-Ellis từ lâu đã được tin tưởng cho vị trí trọng tài biên. Ở trận đại chiến giữa Man City và Arsenal vào đêm qua, Massey-Ellis trợ lý cho trọng tài chính Kavanagh và đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên, trước giờ nghỉ giải lao, Massey-Ellis đã quyết định một quả ném biên cho Pháo thủ, thế nhưng Sergio Aguero cho rằng bóng nên thuộc về đội chủ nhà. Tiền đạo người Argentina đã tiến tới đặt tay lên vai của nữ trợ lý trọng tài. Massey-Ellis sau đó đã phản ứng rất nhanh, gạt cánh tay của số 10 bên phía Man City ra khỏi mình.

Aguero bị chỉ trích vì khoác vai trọng tài - Bóng Đá

 Hành vi của Aguero bị chỉ trích.

Sau trận đấu, Aguero đã hứng chịu chỉ trích của người hâm mộ trên mạng xã hội. Số đông đều cho rằng hành động của tiền đạo 32 tuổi là không phù hợp, không tôn trọng phụ nữ. Pep Guardiola đã buộc phải lên tiếng bảo vệ cậu học trò: “Nào các bạn, Sergio là người tốt nhất mà tôi từng gặp trong đời. Hãy tìm vấn đề trong các tình huống khác của trận đấu, không phải trong trường hợp này.”

Năng lực của Massey thực sự đã được đánh giá cao vì không phải ai cũng có thể cùng với các trọng tài điều khiển các trận đấu có cường độ cao như tại giải Ngoại hạng Anh. Massey được coi như nhân vật tiên phong trong các quan điểm về bình đẳng giới trong công việc.

Đẳng cấp của Aguero

 
    Bình Luận