Đụng độ Arsenal, Klopp nói lời thật lòng về Aubameyang

HLV trưởng Liverpool chia sẻ cảm xúc khi cậu học trò cũ gia hạn với Pháo Thủ.
 

Cột mốc của Aubameyang

Rạng sáng mai, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Anfield, nơi Liverpool tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ trận cầu muộn nhất vòng 3 Premier League. Qua 2 vòng đấu đầu tiên, cả The Kop lẫn Pháo Thủ đều toàn thắng.

Chạm trán đại diện Bắc London, cái tên mà nửa đỏ Merseyside rõ ràng cần lưu tâm đặc biệt là Pierre-Emerick Aubameyang. Ở trận tranh Community Shield, chính Aubameyang đã phá lưới Liverpool, tạo tiền đề cho chiến thắng trên loạt penalty của Arsenal.

Jurgen Klopp explains why Pierre-Emerick Aubameyang's Arsenal decision is 'bittersweet' - Bóng Đá

 Klopp lên tiếng về Aubameyang.

Phát biểu được Mirror dẫn lời, HLV Jurgen Klopp chia sẻ về chân sút chủ lực và cũng là đội trưởng các vị khách: "Tin tức 1 cầu thủ mà tôi biết rất rõ cam kết ở lại Arsenal mang đến cảm giác vui buồn lẫn lộn."

"Tôi có may mắn biết Aubameyang và gia đình của cậu ấy trong 1 thời gian dài. Aubameyang vừa là 1 cầu thủ vừa là 1 con người tuyệt vời. 

Tôi nói 'vui buồn lẫn lộn' về việc cậu ấy gia hạn vì ở góc độ 1 đối thủ phải đối mặt Aubameyang, chuyện đó khiến công việc của Liverpool khó khăn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên ở góc độ 1 fan bóng đá và cũng là người đang làm việc tại Premier League, việc Aubameyang gia hạn rất tốt cho giải đấu.

... Vì vậy nhiệm vụ của Liverpool là rất rõ ràng. Chúng tôi đối đầu các cầu thủ ấn tượng cùng tài lãnh đạo xuất chúng và lại đang có tinh thần tích cực. Tôi sẽ nói đó là 1 thử thách thú vị."

    Bình Luận