"Đừng kỳ vọng Thomas Partey làm được nững điều như thế ở Arsenal"

Cựu tuyển thủ ĐT Anh John Barnes đã có những lời cảnh tỉnh dành cho các CĐV Arsenal về tân binh Thomas Partey.
 

Một buổi tập của Arsenal

Thomas Partey là một trong những tân binh mang đến sự quan tâm và kỳ vọng của NHM Arsenal. Nhất là trong bối cảnh tuyến giữa Pháo Thủ đang rất cần bổ sung chất thép và một nhân tố có khả năng quán xuyến tốt thì sự xuất hiện của cầu thủ người Ghana là rất đáng chú ý.

Mới đây, cựu tuyển thủ ĐT Anh John Barnes đã có những lời nhận định về cựu cầu thủ Atletico Madrid trên Metro Sport: "Partey là sự bổ sung rất cần thiết cho Arsenal vào lúc này. Anh sẽ đóng vai trò là nhân tố hỗ trợ phòng ngự từ xa, giảm tải sức ép cho hàng thủ và thu hối bóng để đưa cho các cầu thủ ở tuyến trên.

Thomas Partey là bản hợp đồng được kỳ vọng ở Arsenal.

Cậu ấy là một cầu thủ thi đấu đầy trách nhiệm và sẽ mang đến chất thép cho khu trung tuyến của Pháo Thủ. Thế nên, các CĐV của Arsenal nên hiểu rằng, Partey là một tấm khiêng phòng ngự, hỗ trợ các cầu thủ phía sau và cung cấp bóng lên cho đồng đội tuyến trên. Đừng kỳ vọng cậu ấy sẽ tham gia tấn công hoặc ghi bàn từ những cú sút xa trái phá.

Những công việc tấn công và ghi bàn Arsenal đã có những Pierre-Emerick Aubameyang hay Willian đảm nhiệm cả rồi. Partey sẽ là mảnh ghép giúp cho Arsenal sẽ không phải khóc hận như ở những trận đấu ở mùa trước khi hàng thủ chơi như mơ ngủ."

    Bình Luận