Được hỏi về tình hình hợp đồng, sao Spurs đáp lời tự tin

Một cầu thủ có tương lai còn chưa rõ ràng tại Tottenham vừa trả lời phóng viên về tình hình hợp đồng của mình.

Tottenham Hotspur đang chuẩn bị cho một trận đấu khó khăn sắp tới tại Champions League, khi gã khổng lồ Bayern Munich sẽ ghé thăm Bắc London. Trước cuộc thư hung này, trung vệ Jan Vertonghen của Gà trống đã cùng với HLV Mauricio Pochettino có cuộc trao đổi với báo chí, và anh đã nhận được một câu hỏi về tình hình hợp đồng của mình.

Vertonghen còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng hiện tại với Spurs, nghĩa là anh có quyền tự do đàm phán với các CLB không phải của Anh vào tháng 01/2020 về một thương vụ chuyển nhượng tự do vào mùa hè sau. Tuy nhiên, về mặt lý thuyết, Tottenham vẫn hoàn toàn có thể cung cấp cho tuyển thủ Bỉ một bản hợp đồng mới từ nay đến thời điểm đó, với việc trung vệ 32 tuổi tuyên bố rằng anh vẫn còn trẻ và còn vài năm nữa ở đỉnh cao.

‘’Tôi không muốn đi sâu vào vấn đề này, nhưng tất nhiên là đã có những chuyển động liên quan đến nó’’, Vertonghen trả lời câu hỏi của các phóng viên (Football London dẫn lời).

Jan Vertonghen responds to question about his contract situation at Tottenham - Bóng Đá

 Jan Vertonghen trả lời các phóng viên trước trận đấu với Bayern Munich.

‘’Đó không phải là một sự xao lãng. Tôi nhận thức rất rõ về tuổi của mình. Tôi vẫn đang cảm thấy mình còn khá trẻ. Nó không làm tôi mất tập trung. Tôi muốn chơi càng nhiều trận đấu càng tốt. Tôi rất tham vọng và tôi cảm thấy tôi đã có một vài năm tốt đẹp ở cấp độ cao nhất.’’

‘’Đây là mùa thứ 8 của tôi và tôi cảm thấy rất tuyệt vời. Có thể những kết quả tích cực chưa đến với chúng tôi, nhưng những trận đấu đã qua rất khó khăn và bạn luôn phải tìm cách bật lên từ đó.’’

Có nguồn tin từ báo giới Anh cho hay HLV Mauricio Pochettino và các đồng sự không còn muốn gia hạn hợp đồng với Jan Vertonghen do những dấu hiệu sa sút của cầu thủ này. Mặc dù vậy, với một đội bóng mà tình hình nhân sự luôn có những diễn biến rất khó lường trong thời gian gần đây như Tottenham, chưa điều gì là có thể khẳng định trước.

Xem những màn trình diễn xuất sắc của Jan Vertonghen trong màu áo Tottenham:

    Bình Luận