Emery lên tiếng về tin bị Ozil hét vào mặt

Trong chiến thắng mới đây của Arsenal trước West Ham, điều khiến người hâm mộ thắc mắc chính là việc, vì sao Mesut Ozil không thể góp mặt cùng Pháo thủ.

Trước trận đấu với West Ham, tờ ESPN đã đăng tải một thông tin "cực sốc" cho rằng, tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Mesut Ozil tỏ ra không hài lòng với chiến thuật của HLV Unai Emery và anh đã hét vào mặt nhà cầm quân này ngay trên sân tập.

Ngay lập tức, các fan hâm mộ của Pháo thủ đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất, quan hệ giữa số 10 của Arsenal và chiến lược gia Pháo thủ đã bắt đầu có sự rạn nứt.

Tuy nhiên, trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin trên. Đồng thời, ông cũng đã chỉ ra lý do thật sự khiến Mesut Ozil không thể ra sân trong trận đấu với West Ham.

Đây, lý do Ozil không ra sân trong chiến thắng trước West Ham - Bóng Đá

Đã xuất hiện những đồn thổi không mấy tốt đẹp về mối quan hệ giữa Mesut Ozil và HLV Unai Emery. 

Trả lời trên trang Sports Mole, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi không hiểu vì sao lại xuất hiện thông tin trên, điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. 

Trước cuộc chạm trán West Ham, Ozil đã đến gặp riêng tôi và cho biết, anh sẽ không thể cùng đội chinh chiến. Thậm chí, Ozil còn phải bỏ lỡ buổi tập gần đây để về nhà gấp do anh ấy cảm thấy không được khỏe.

Ngày hôm nay, Ozil đã ở đây và tôi có thể nói với các bạn rằng, anh ấy đã ổn hơn lúc trước. Ozil chỉ không thể ra sân vì căn bệnh kia gây ảnh hưởng đến anh ấy, ngoài ra, không có vấn đề gì trong mối quan hệ giữa tôi và các cầu thủ. Đến gặp bác sĩ và Ozil sẽ thấy tốt hơn".

    Bình Luận